Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc và tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản, tổng hợp nội dung các cuộc họp báo cáo Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc
- Quản lý và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Tham gia các cuộc họp giữa Tổng Giám đốc với các đối tác, phòng ban theo yêu cầu
- Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 ~ 30 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học QTKD, Tài chính, Ngoại thương
- Chuyên môn: Thư ký
- Tín chỉ bắt buộc: Quản trị hành chính văn phòng/Thư ký văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ: Nghe-Nói-Đọc-Viết thành thạo tiếng anh (Bắt buộc)
- Kinh nghiệm: Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 136-138 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần HHD Group |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 136-138 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/11/2018 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi