Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên người Việt và nhân viên người nước ngoài theo yêu cầu định kỳ (theo KPI) hoặc đột xuất phát sinh.
- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng như: trực tiếp phỏng vấn, hoàn thiện JD, tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test…Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Tiếp nhận, hướng dẫn giáo viên và nhân viên mới
- Hoàn tất các thủ tục cho giáo viên và nhân viên người nước ngoài: các loại hợp đồng lao động, giấy phép lao động (working permit), visa, thẻ tạm trú (TRC), khám sức khỏe, lí lịch tư pháp, hợp pháp hóa lãnh sự, các thủ tục khác liên quan ….
- Các công việc khác theo hướng dẫn của Giám đốc Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh & các ngành khác có liên quan
- Tiếng Anh lưu loát tất cả các kỹ năng (bắt buộc)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có hiểu biết các quy định về xuất nhập cảnh, quy trình làm giấy phép lao động cho người nước ngoài,cấp mới thị thực, gia hạn lưu trú;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đào tạo nội bộ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/02/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi