Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận khối văn phòng và khu vực cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý, bao gồm số lượng, vị trí, khu vực, thời gian cần hoàn thành và ngân sách dự kiến.
2. Triển khai hoạt động tuyển dụng
2.1 Tuyển dụng nhân sự khối cửa hàng
- Xây dựng nguồn tuyển dụng (TopCV, Facebook Group,...).
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo khu vực, làm việc trực tiếp với Quản lý cửa hàng để sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Sàng lọc hồ sơ, thực hiện phỏng vấn sơ bộ.
- Theo dõi và phản hồi kết quả đến ứng viên.
2.2 Tuyển dụng khối văn phòng
- Xây dựng JD, chân dung ứng viên, tiêu chí tuyển chọn cho các vị trí tuyển dụng...
- Sàng lọc hồ sơ, thực hiện phỏng vấn sơ bộ, lên lịch phỏng vấn chuyên môn với trưởng bộ phận.
- Theo dõi và phản hồi kết quả đến ứng viên.
3. Tham gia quy trình tiếp nhận và theo dõi nhân sự mới
- Phối hợp với bộ phận liên quan để chuẩn bị CCDC, welcome kits, Tài khoản cho nhân sự mới
4. Đo lường và báo cáo hiệu quả tuyển dụng
- Báo cáo hàng tuần/tháng về: số lượng tuyển thành công, thời gian tuyển trung bình theo tỷ lệ SLA, chi phí tuyển dụng,...
- Đề xuất các phương án cải tiến (nếu có).
5. Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Đề xuất và phối hợp triển khai các nội dung truyền thông tuyển dụng (ảnh, video, bài viết...) trên Fanpage tuyển dụng, website,...
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện offline.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan,...
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên ứng viên từng làm tuyển dụng trong môi trường bán lẻ chuỗi (thời trang, F&B, tiện lợi...).
- Am hiểu tuyển khối Mass và có kinh nghiệm tuyển khốI văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kỹ năng kết nối, mở rộng kênh tuyển dụng tốt.
- Tư duy chủ động, linh hoạt, chịu áp lực tốt và làm việc hướng tới kết quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận dựa vào năng lực. Thử việc 100% lương
- Thưởng lợi nhuận kinh doanh dựa vào tình hình lợi nhuận kinh doanh thực tế: Thưởng giữa năm, thưởng cuối năm,...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến nhanh theo quy mô mở rộng chuỗi
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng tuyển dụng đa kênh – đa nền tảng
- Chính sách đào tạo nội bộ bài bản, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung
- Các chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ, phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Được tham gia vào những chương trình sự kiện nội bộ do công ty tổ chức, teambuilding định kì 1 lần/năm
- Voucher, ưu đãi nội bộ dành riêng cho CBNV hàng tháng khi mua sắm sản phẩm của hệ thống công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc
- 72 Trần Đăng Ninh, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Palm Forest Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 25/11/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh