Chuyên Viên Tiền lương (C&B)
Mô tả công việc
* Mảng C&B: 70%
- Theo dõi, tính toán, kiểm soát chấm công, tính lương hằng tháng cho CBNV đảm bảo chính xác và đúng hạn.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục về chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và chế độ, chính sách cho CBNV.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho người lao động theo quy định của Nhà nước (đăng ký tăng/ giảm BHXH, trả thẻ BHYT, giải quyết chế độ thai sản, trợ cấp ốm đau,…)
- Đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán định kỳ theo quy định.
- Xem xét, xử lý kỷ luật lao động, vi phạm nội quy lao động của CBNV.
- Tổng hợp báo cáo KPI các phòng ban định kỳ theo quy định.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lương/thưởng, các chế độ đãi ngộ, khen thưởng/kỉ luật,...
- Tham mưu, tư vấn cho Quản lý các vấn đề thuộc mảng C&B.
* Mảng Hành chính, Tuyển dụng: 30%
- Soạn thảo quyết định, thông báo, công văn,…
- Hỗ trợ công tác hành chính, tuyển dụng (khi có yêu cầu).
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên/ Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ giới, từ 25-40 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty quy mô >150 CBNV.
- Am hiểu và vận dụng thành thạo các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN,...)
- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt; Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Môi trường chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ, khang trang và tiện nghi.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật.
- Được tham gia Teambuilding + du lịch 01 lần /năm, các sự kiện nội bộ như Year End Party, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Các chế độ khác: lương tháng 13, phụ cấp thâm niên, hiếu/hỉ, sinh nhật, lễ tết,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/11/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi