Chuyên Viên Thương Hiệu Tuyển Dụng (EMPLOYER BRANDING)
Mô tả công việc
1. Xây dựng và quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng (70%):
- Phát triển chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm nâng cao hình ảnh công ty, thu hút ứng viên chất lượng và phù hợp với văn hóa công ty.
- Quản lý và triển khai các chiến dịch truyền thông về thương hiệu tuyển dụng trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, TikTok, và website công ty.
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, các buổi webinar, hội thảo, hoặc chương trình cộng đồng nhằm kết nối với ứng viên tiềm năng và quảng bá hình ảnh công ty.
- Tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng truyền thông để xây dựng một thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn và cạnh tranh.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch thương hiệu tuyển dụng, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
2. Truyền thông nội bộ (20%):
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên, tạo ra môi trường làm việc tích cực và năng động.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, mạng xã hội nội bộ, bản tin công ty, và các nền tảng giao tiếp khác.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ như hoạt động gắn kết đội ngũ, đào tạo phát triển nhân viên, và các chương trình tôn vinh thành tích để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
- Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền tải rõ ràng, nhất quán và kịp thời tới toàn thể nhân viên trong công ty.
3. Tuyển dụng (10%):
- Quản lý và giám sát quy trình tuyển dụng từ việc tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng đến khi ứng viên được chọn.
- Tham gia vào việc phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với văn hóa công ty và yêu cầu công việc.
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
Tốt nghiệp: đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
1. Tính cách và phẩm chất:
- Nhiệt tình, chủ động và nghiêm túc với nghề
- Sáng tạo và cầu tiến
- Khả năng làm việc dưới áp lực
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Ứng viên cần có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong Employer Branding, Truyền thông nội bộ, hoặc Tuyển dụng tại các công ty có quy mô vừa hoặc lớn.
- Giao tiếp xuất sắc
- Quản lý và tổ chức sự kiện
- Ứng viên phải có kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông xã hội như Facebook, TikTok, Website công ty và các phần mềm hỗ trợ tuyển dụng.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo hiệu quả
3. Phẩm chất cá nhân:
- Tính kỷ luật cao
- Tinh thần cầu tiến
- Tinh thần hợp tác và đội nhóm
Yêu cầu khác:
- Có laptop
- Chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập: 12.000.000 – 17.000.000 VNĐ/ tháng
Thưởng:
- Lương hiệu quả theo chính sách của công ty
- Thưởng ghi nhận đặc biệt tức thời theo chính sách của công ty
- Các chính sách thưởng ngày lễ 30/4 – 1/5 , 2/9, tết dương lịch
- Chia lợi nhuận cuối năm
Phụ cấp, các quyền lợi khác
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định của luật lao động & chính sách công ty
- Đóng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm/ lần
- Du lịch cùng Công ty mỗi năm 1 lần và các chương trình gắn kết
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 46 Bích Câu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/04/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi