Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho các chiến dịch Truyền thông của công ty để đăng tải trên các kênh báo chí/truyền hình và các kênh Truyền thông số.
Lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, viết bài về sản phẩm, các sự kiện và dự án;
Chuẩn bị nội dung các thông điệp truyền thông, kịch bản cho báo chí và truyền hình.
Phối hợp với bộ phận thiết kế sáng tạo để sản xuất, biên tập các nội dung Truyền thông thể hiện qua video, đồ họa, infographics, báo chí, website, forum và các ấn phẩm in và quảng cáo..
Kiểm soát nội dung bài viết, quảng cáo, hình ảnh của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng;
Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá và báo cáo các xu hướng sáng tạo về hình ảnh, video và các xu hướng truyền thông quảng cáo trong nước và quốc tế;
Tìm kiếm, phụ trách các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan đến lĩnh vực chuyên môn;
Công tác Truyền thông đối nội và đối ngoại:
Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông theo sự phân công của Trưởng phòng.
Tham gia xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông nội bộ của Công ty, triển khai văn hóa doanh nghiệp theo chiến lược của Công ty.
Tham gia tổ chức các chương trình nhân các ngày lễ quan trọng và các dịp kỷ niệm Công ty hằng năm dưới sự phân công và giám sát của trưởng phòng truyền thông.
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Đại học các ngành truyền thông, báo chí ở các trường Đại học về báo chí, Ngoại Thương, Ngoại ngữ và khối ngành kinh tế
Thông thạo tiếng Anh
Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
Tính sáng tạo cao, khả năng viết tốt.
Năng động, nhanh nhạy, khả năng xử lý và giải quyết vấn đề tức thời, khả năng làm việc tập thể: giỏi