Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ, thu thập thông tin về các Bác sĩ, phòng khám tư nhân tiềm năng hoặc các đối tác liên quan đến lĩnh vực y tế trong khu vực quản lý, theo tháng và theo kế hoạch tổng thể.

- Lập danh dách Công tác viên, quản lý và cập nhật danh sách thường xuyên (Hàng tháng).

- Báo cáo kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng danh sách Cộng tác viên tiềm năng, lịch trình chi tiết đi khai thác/ký kết Hợp Đồng (Hàng ngày).

- Theo dõi chặt chẽ các hoạt động hợp tác giữa CTV/ Bác sĩ/ Phẫu thuật viên với Bệnh viện nhằm đảm bảo doanh thu tăng trưởng đúng mong đợi. Nếu có sự phát riển chậm cần có kế hoạch thúc đẩy kịp thời.

- Làm việc với các Khoa để phát triển các dịch vụ mới, thúc đẩy các chương trình mới của Bệnh viện nhằm tăng doanh thu.

- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để đón tiếp và chăm sóc Cộng tác viên theo quy trình.

- Theo dõi và báo cáo doanh thu và các hoạt động hàng tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến Cộng tác viên để được hỗ trợ kịp thời.

- Lập kế hoạch chăm sóc Cộng tác viên mới và cũ: chủ động thăm hỏi và nhắc nhở thường xuyên các Cộng tác viên về việc hợp tác, hỗ trợ.

- Tìm hiểu các vấn đề gốc rễ, khó khăn của Cộng tác viên trong quá trình hợp tác và chủ động đề xuất giải pháp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học.

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí điều phối tại các bệnh viện tư nhân/lĩnh vực y tế tại các vị trí: Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc chuyên viên kinh doanh.

- Có mối quan hệ rộng rãi với các Bác sĩ tại Tp. HCM là một lợi thế.

- Hiểu biết về cung cấp dịch vụ y tế quốc tế cho khách hàng nước ngoài và người Việt Nam có thu nhập vừa và cao tại Việt Nam.

- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, lập kế hoạch.

- Các kỹ năng bổ sung khác (Ngoại ngữ, kỹ thuật,…).

- Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thỏa thuận với công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...