Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Pháp Lý (Kiêm Nhân Sự)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Pháp chế/Legal

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý về ngành nghề kinh doanh theo GPKD như dược, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và một số theo yêu cầu/Investigate, updating and regularly updating the latesr legal ìnformation for management about pharmacy, cosmetis and some on demand
  • Chịu trách nhiệm thực hiên các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi địa điểm kinh doanh, đăng ký các tiêu chuẩn về nhà thuốc, kho thuốc,../Responsible for carrying out procedures related to dossiers and procedures such as the establishment, change business location and GPP, GDP, GMP Certificates.
  • Chịu trách nhiệm thực hiên các thủ tục liên quan đến đăng ký công bố sản phẩm ( nếu có)../Responsible for carrying out procedures related to register for product announment ( if any).
  • Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại hợp đồng, các loại công văn, hồ sơ pháp lý của Công ty/To draft, examine and control legal documents,contracts,types of documents, legal dcuments of the company.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty/Company profile management.
  • Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc/Perform other tasks according to the business needs of the company or as assigned by the directly manager and Board of Directors.

2. Nhân sự/HR

  • Tiếp nhận hồ sơ nhân viên mới từ bộ phận tuyển dụng và hoàn tất các thủ tục như làm hợp đồng/Take receive new profile from recruitment and process rest steps brfore starting work.
  • Tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động/Take receive and settle cases of resignation, terminate labor contract.
  • Một số công việc hành chính khác theo yêu cầu/Some administration on demand.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại Học Luật/Graduate Law University
  • Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi/Ages: From 25 to 35 years old
  • Kinh nghiệm: đã có thời gian làm việc về nhân sự hoặc luật hành chính, thương mại là một ưu thế/Experience: had experience HR or commercial adminidtrative is huge advantage.
  • Thành thạo tin học văn phòng :Ms Office, Ms Excel,… /Proficient in office computer : Ms Office, Ms Excel,…
  • Thái độ làm việc tích cực, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, năng động và có khả năng làm việc lâu dài/Positive working attitude, careful, honest, enthusiastic, dynamic and able to work long term.
  • Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập cao/Have a sense of responsibility and team- work, independence work spirit high.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thử việc: 85% lương cơ bản trong 2 tháng/Probationary salary: 85% of basic salary in 2 months.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp được thanh toán theo luật lao động/Social insurance, Health insurance, unemployment insurance paid in accordance with the labor law.
  • Lương tháng 13: Phụ thuộc vào kết quả kinh doanh theo từng thời điểm/Monthly salary 13 up to result business as specific time.
  • Ngày nghỉ:  T7, CN hằng tuần/Day off: Saturday, Sunday weekly.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm/They are entitled to a 12 –day annual leave.
  • Môi trường làm việc thân thiện/Friendly working environment.
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp thường xuyên/Be trained in a professional environment regularly.
  • Làm việc chăm chỉ tốt sẽ có cơ hội được thăng tiến/Working hard, good will give you the opportunity to advance.
  • Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và luật lao động/Other benefits according to company policy and the labor law.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 22, Đường số 19A, khu phố 5 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại L & D
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 22, Đường số 19A, khu phố 5 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/05/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/05/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...