Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp lý (HCM và HN - Ngành hàng XNK dược-mỹ phẩm)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2023
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2023
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo, rà xoát Hợp đồng, văn bản:

  • Soạn Thảo các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu chính xác, đúng pháp luật, lường trước được các rủi ro có thể xảy ra trong hoạt động kinh doanh, sử dụng dịch vụ để xây dựng Hợp đồng bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty
  • Soạn thảo văn bản hành chính, báo cáo, quyết định, thông báo nội bộ, giấy ủy quyền, nội quy, quy chế nội bộ doanh nghiệp, các công văn, biên bản, nghị quyết, quyết định nội bộ doanh nghiệp. công văn gửi khách hàng/đối tác... 
  • Rà soát tính pháp lý của các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ: nắm vững pháp luật kinh doanh thương mại, có khả năng nhận biết các điểm bất lợi, các rủi ro trong Hợp đồng để đề nghị đối tác chỉnh sửa. Bổ sung các điều khoản cần thiết bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty

Làm việc với cơ quan Nhà nước

  • Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp, đăng ký chi nhánh... 
  • Soạn thảo và thực hiện công bố mỹ phẩm (yêu cầu thực hiện thành thạo), Công bố thực phẩm chức năng với bộ Y tế (yêu cầu nắm các bước chính). 
  • Soạn thảo văn bản tố tụng như đơn khởi kiện, văn bản trình bày ý kiến, đơn tố cáo, đơn phản tố..., tham gia đại diện tố tụng theo uỷ quyền.
  • Soạn thảo và thực hiện hồ sơ xin xác nhận quảng cáo, thông báo chương trình khuyến mãi, đăng ký website bán hàng... 
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan để giải quyết công việc.

Tư vấn pháp lý

  • Tư vấn cho BGD và HR các vấn đề pháp lý liên quan như lao động - tiền lương, có khả năng trực tiếp xử lý tranh chấp nội bộ, kỷ luật lao động... Xây dựng hoặc tham gia ý kiến trong quá trình xây dựng hệ thống văn bản chế độ nội bộ của doanh nghiệp.

Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Có kiến thức về Luật lao động, luật doanh nghiệp
  • Ưu tiên ứng viên có it nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Hoặc làm việc tại văn phòng luật/công ty luật. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược Mỹ Phẩm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có sức thuyết phục   
  • Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
  • Có tinh than trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao
  • Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
  • Tận tụy kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
  • Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu và viết email tiếng anh vì cty có làm việc với đối tác nước ngoài.
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 - 12h30 và 13h30 - 18h00, thứ 2 - sáng thứ 7 hàng tuần. (2 sáng thứ 7 làm online)

Địa điểm:

  • HCM: Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM
  • HN: Số 98 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: thoả thuận theo năng lực
  • Điều chỉnh lương 2 lần/năm
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 251/54 Lê Quang Định - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 251/54 Lê Quang Định - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/04/2023
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/04/2023
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...