Chuyên viên Pháp lý HCM
Mô tả công việc
- Soạn Thảo các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu chính xác, đúng pháp luật, lường trước được các rủi ro có thể xảy ra trong hoạt động kinh doanh, sử dụng dịch vụ để xây dựng Hợp đồng bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty.
- Rà soát tính pháp lý của các Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng dịch vụ: nắm vững pháp luật kinh doanh thương mại, có khả năng nhận biết các điểm bất lợi, các rủi ro trong Hợp đồng để đề nghị đối tác chỉnh sửa. Bổ sung các điều khoản cần thiết bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng cho công ty.
- Soạn thảo và thực hiện hồ sơ xin xác nhận quảng cáo, thông báo chương trình khuyến mãi, đăng ký website bán hàng...
- Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp, đăng ký chi nhánh...
- Soạn thảo văn bản hành chính, báo cáo, quyết định, thông báo nội bộ, giấy ủy quyền, nội quy, quy chế nội bộ doanh nghiệp, các công văn, biên bản, nghị quyết, quyết định nội bộ doanh nghiệp. công văn gửi khách hàng/đối tác...
- Soạn thảo văn bản tố tụng như đơn khởi kiện, văn bản trình bày ý kiến, đơn tố cáo, đơn phản tố..., tham gia đại diện tố tụng theo uỷ quyền.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan để giải quyết công việc.
- Tư vấn cho BGD và HR các vấn đề pháp lý liên quan như lao động - tiền lương, có khả năng trực tiếp xử lý tranh chấp nội bộ, kỷ luật lao động... Xây dựng hoặc tham gia ý kiến trong quá trình xây dựng hệ thống văn bản chế độ nội bộ của doanh nghiệp.
- Soạn thảo và thực hiện công bố mỹ phẩm, Công bố thực phẩm chức năng với bộ Y tế (không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Ưu tiên ứng viên có it nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có sức thuyết phục
- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
- Có tinh than trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao
- Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
- Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
- Tận tụy kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và viết email tiếng anh vì cty có làm việc với đối tác nước ngoài.
Quyền lợi/Phúc lợi
Đồng nghiệp:
- Môi trường trẻ trung, năng động (chủ yếu 9x), có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch, thiện nguyện,...
Phúc lợi:
Lương: thoả thuận theo năng lực
- Thưởng hoàn thành tốt công việc, thưởng KPI quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, lương tháng 13, thâm niên,…tổng thưởng 2-3 tháng lương/năm
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt.
Ngày nghỉ: Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Lương: Cạnh tranh
Thời gian làm việc
- Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- Số 3 Đường Số 33, An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi