Chuyên Viên Pháp Lý (Chuyên Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cung cấp các thông tin pháp lý về bất động sản.
- Kiểm tra và xác minh pháp lý: Tiến hành kiểm tra và xác minh tính hợp pháp của tài sản Bất động sản, bao gồm việc xem xét các tài liệu, hợp đồng, giấy tờ liên quan và kiểm tra quyền sở hữu, quyền thế chấp, các quyền lợi liên quan khác.
- Chuẩn bị, xem xét, thực hiện các hồ sơ, thủ tục pháp lý liên quan bất động sản: hợp đồng mua bán, thuê, chuyển nhượng ..đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của các bên tham gia.
- Thực hiện các thủ tục công chứng tại văn phòng công chứng, cơ quan liên quan.
- Kiểm soát và quản lý hồ sơ, tài liệu của bất động sản (quy hoạch, hạ tầng, pháp lý dự án) nhằm đảm bảo cung cấp hồ sơ, tài liệu khi cần đầy đủ, cập nhật, nhanh chóng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành có liên quan để tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai các công tác pháp lý
- Rà soát và cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành Công ty.
- Đưa ra các giải pháp cho các Phòng ban khác về các vấn đề pháp lý có liên quan nghiệp vụ khi được yêu cầu nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp, tối ưu cho doanh nghiệp.
- Giải quyết tranh chấp: pháp lý liên quan đến Bất động sản, bao gồm tranh chấp về quyền sở hữu, tranh chấp hợp đồng và các tranh chấp khác. Đại diện pháp lý: Đại diện cho khách hàng, Công ty trong các vụ việc pháp lý liên quan đến Bất động sản trước các cơ quan pháp luật, tòa án hoặc các bên liên quan khác
- Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ, gắn kết của công ty khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 25-40 tuổi; sức khỏe tốt.
- Chấp nhận đi công tác khi cần (thường xuyên đi công tác)
- Hiểu sâu về Luật Bất động sản, Luật Doanh nghiệp; Luật Nhà ở; Luật Đầu tư.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, power point...)
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.
- Kỹ năng đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nghỉ 12 ngày phép năm và tăng dần 5 năm tăng thêm 1 ngày
- Thưởng và lương tháng 13 theo quy định và thỏa ước lao động tập thể.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 18D Ngô Quyền, P.5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 18D Đường Ngô Quyền, Phường 06, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần FIVE A&CO |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 18D Đường Ngô Quyền, Phường 06, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi