Chuyên Viên Pháp Chế (Chủ Đầu Tư Dự Án) Thu Nhập Đến 25 Triệu/ Tháng
Mô tả công việc
1. Công tác Pháp chế
- Tư vấn, hỗ trợ soạn thảo/tư vấn xây dựng các hợp đồng mẫu, điều kiện và điều khoản mẫu đối với các hợp đồng; thẩm định các văn bản, hợp đồng, quy phạm nội bộ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về thành lập doanh nghiệp, tổ chức lại doanh nghiệp, đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các thương hiệu, nhãn hiệu của công ty;
- Phối hợp với các cá nhân, phòng/ban để làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng; giải quyết khiếu nại, tranh chấp; đại diện tham gia tố tụng;
- Làm việc, phối hợp với các Ban/Phòng để giải quyết các công việc liên quan và hướng dẫn nghiệp vụ, hỗ trợ các vấn đề pháp chế khi có yêu cầu;
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu văn bản pháp luật theo phạm vi chức năng.
2. Công tác Pháp lý dự án
- Xây dựng, theo dõi quy trình pháp lý, kế hoạch triển khai thủ tục pháp lý dự án;
- Chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ, văn bản để thực hiện các thủ tục pháp lý dự án;
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đối tác để hoàn thành các thủ tục pháp lý dự án;
- Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật, hướng dẫn từ cơ quan có thẩm quyền để tham mưu thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên, trong đó 3 năm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản (Chủ đầu tư)
- Nắm vững các kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, xử lý thông tin.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Ưu tiên có chứng chỉ tốt nghiệp đào tạo nghề Luật sư.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, NGHỈ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Trả phép năm theo tháng
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, quà tặng... theo chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng của Công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 3 toà nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Đông Đô Peninsula Đà Nẵng |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 3 toà nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi