Chuyên Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Đảm bảo công ty hoạt động tuân thủ pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý, đồng thời xây dựng và duy trì mối quan hệ hiệu quả với nhà đầu tư, hỗ trợ ban lãnh đạo trong các quyết định chiến lược và dự án đầu tư.
Mô tả công việc:
1: Quan hệ cổ đông & nhà đầu tư (IR):
- Là đầu mối làm việc với cổ đông, nhà đầu tư, quỹ đầu tư.
- Tổ chức roadshow, meeting, earnings call; gửi báo cáo nhà đầu tư, cập nhật kết quả kinh doanh và số liệu tài chính.
- Theo dõi thị trường, phản hồi nhà đầu tư; báo cáo cấu trúc cổ đông, giao dịch cổ đông lớn; cập nhật báo cáo ngành và đối thủ cạnh tranh.
2: Quản lý pháp lý doanh nghiệp:
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, quản lý hồ sơ doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, thuế, sở hữu trí tuệ và thương mại điện tử.
- Kiểm soát tuân thủ pháp luật, cảnh báo rủi ro và đề xuất giải pháp.
3: Đối ngoại & truyền thông doanh nghiệp:
- Chuẩn bị tài liệu, thông cáo, thuyết trình cho hoạt động đối ngoại với nhà đầu tư, cổ đông và đối tác.
- Tham gia các sự kiện, họp báo, hội nghị liên quan đến quan hệ nhà đầu tư và đối tác chiến lược.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật thương mại, đầu tư, doanh nghiệp).
- Kinh nghiệm 3 - 5 năm ở vị trí pháp chế, pháp lý doanh nghiệp hoặc tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp; ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty Luật.
- Am hiểu hợp đồng, đầu tư, M&A, sở hữu trí tuệ, lao động và thương mại điện tử.
- Kỹ năng soạn thảo, rà soát, đàm phán hợp đồng; khả năng phân tích rủi ro pháp lý.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Kỹ năng phối hợp nhóm, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập hiệu quả.
- Tư duy logic, chủ động, cẩn trọng; giao tiếp và trình bày rõ ràng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Đánh giá năng suất và xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được hướng dẫn, đào tạo để làm tốt công việc.
- BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio, ...
- Tham gia vào các Scrum team tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
- Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc.
- Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,...
- Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs - Conversation - Feedback - Recognition tháng và 6 tháng).
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 85 - Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà Bảo Anh, 85 Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Biplus Việt Nam |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà Bảo Anh, 85 Trần Thái Tông, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam |
| Ngày đăng tuyển: | 27/11/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh