Chuyên Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
- Với vai trò là Chuyên viên pháp chế, ứng viên sẽ được đào tạo để thực hiện các công việc:
- Tư vấn cho các bộ phận, phòng ban về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý, hợp đồng, lao động, sở hữu trí tuệ, … Hỗ trợ việc giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản do Công ty ký kết, ban hành.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động, …
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý. Hướng dẫn và giải thích các quy định pháp luật cho các bộ phận liên quan, đảm bảo hiểu đúng và tuân thủ đúng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thanh đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, …
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, ưu tiên sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Luật Hà Nội, Đại học luật – Đại học luật – Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các văn phòng, công ty luật và/ hoặc các tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
- Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Am hiểu luật doanh nghiệp, luật thương mại, …
- Tư duy pháp lý sắc bén, khả năng phân tích vấn đề, đánh giá rủi ro và đưa ra giải pháp phù hợp.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt.
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động và sáng tạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/ thăng chức hàng năm.
- Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/ năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Việt
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 13, tòa nhà 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ominext |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 13, tòa nhà 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi