Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
Soạn thảo và Kiểm soát Hợp đồng, Hồ sơ Pháp lý:
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các loại hợp đồng thương mại quốc tế (xuất nhập khẩu, dropshipping, fulfillment), hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa công ty với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.
- Kiểm tra tính pháp lý, đảm bảo đầy đủ, chính xác các nội dung trong hợp đồng trước khi trình cấp quản lý ký kết.
- Chuẩn bị, kiểm tra và phê duyệt hồ sơ pháp lý nộp cho các payment platform quốc tế.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy định quốc tế, tránh rủi ro phát sinh từ thiếu sót hồ sơ.
Quản lý và Lưu trữ Hồ sơ Pháp lý:
- Đảm bảo truy xuất nhanh chóng, chính xác khi có yêu cầu.
Thực hiện các thủ tục pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý doanh nghiệp (thành lập, thay đổi thông tin, đăng ký nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ,...).
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ các hồ sơ, thủ tục pháp lý định kỳ.
Cập nhật và Tham vấn về Pháp luật:
- Báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh với cấp trên trực tiếp.
Các công việc khác:
- Hỗ trợ xử lý các công việc pháp lý khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế,...
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Pháp chế hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, ngân hàng;
- Có hiểu biết về Luật thương mại quốc tế và Luật thanh toán quốc tế.
- Tư duy logic tốt, vận dụng kiến thức pháp luật chắc chắn, linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương thưởng
- Lương cứng: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ + thưởng nóng, thưởng Tết, lương tháng 13...
- Phụ cấp ăn trưa 600.000 VNĐ + Phụ cấp gửi xe 200.000 VNĐ
- Thưởng team xuất sắc, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng dự án
- Review lương 06 tháng/lần
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 tới Thứ 6 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đi làm 7.5 tiếng mỗi ngày, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Luật lao động
- Quà sinh nhật cho nhân viên, quà/ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương thứ 13
- Mừng kết hôn, thăm hỏi ốm đau,...theo quy định của công ty
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Quỹ công đoàn ăn chơi, team building hàng tháng, du lịch cùng Công ty,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa Comatce, 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5c ngách 22/94/1 Kim Quan, tổ 5 - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH The Human |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5c ngách 22/94/1 Kim Quan, tổ 5 - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi