Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên nhân sự ( Quận 7)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ

  • Nhập dữ liệu thông tin nhân sự lên phần mềm Amis và quản lý hồ sơ nhân viên công ty
  • Đánh giá thử việc, thông báo kết quả thử việc, làm HĐLĐ. Thực hiện đánh giá tái ký Hợp đồng và làm Hợp đồng lao động cho nhân viên khi đến hạn.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động trong Công ty và khai trình lao động, cập nhật tình hình biến động nhân sự định kỳ với phòng lao động.
  • Soạn thảo, thực hiện và quản lý các thông báo, quyết định bổ nhiệm/ điều động/ kỷ luật/ nghỉ việc và các thủ tục liên quan.

CHẤM CÔNG, TÍNH LƯƠNG - THƯỞNG, CÁC CHẾ ĐỘ

  • Quản lý phần mềm chấm công bằng vân tay.
  • Theo dõi các ngày nghỉ của nhân viên.
  • Chấm công, tính lương - thưởng định kỳ theo quy định.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến việc tính trả lương.
  • Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm

BHXH-BHYT-BHTN

  • Theo dõi và báo cáo tăng giảm và điều chỉnh lao động hàng tháng cho cơ quan BHXH.
  • Cấp phát thẻ BHYT cho nhân viên.
  • Thực hiện các chế độ: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức…
  • Thực hiện thủ tục gộp, chốt, trả số BHXH cho nhân viên.

THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

  • Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh.
  • Lập bảng quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

CÔNG ĐOÀN

  • Theo dõi thu chi công đoàn hàng tháng và tiến hành thanh toán công đoàn cho Công đoàn quận
  • Thực hiện các công tác liên quan tới hồ sơ Công đoàn khi Công đoàn quận yêu cầu.

QUAN HỆ LAO ĐỘNG

  • Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định
  • Làm thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật, …)
  • Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột lao động trong Công ty

CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH KHÁC

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính, độ tuổi : Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên
  • Trình độ và chứng chỉ : Cao đẳng
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), phần mềm kê khai bảo hiểm TS24, EFY, KBHXH)
  • Kinh nghiệm làm việc : Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Thái độ
  • Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/07/2023
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/07/2023
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...