Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự Cao Cấp C&B

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự Cao Cấp C mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác C&B (50%):

  • Chịu trách nhiệm thực hiện công tác tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN và các chính sách phúc lợi cho NLĐ đảm bảo chính xác và thời gian theo quy định.
  • Tham gia xây dựng và theo dõi đánh giá hiệu suất công việc định kỳ của nhân viên (KPI).
  • Cập nhật ngân sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi).
  • Thực hiện công tác báo cáo quản trị như báo cáo biến động nhân sự, quỹ lương thưởng phúc lợi, nghỉ việc.

Công tác Quản trị thông tin nhân sự và xử lý QHLĐ (30%):

  • Quản trị thông tin nhân sự: Tiếp nhận thử việc, cập nhật data, quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo văn bản liên quan nhân sự.
  • Giám sát tuân thủ nội quy của nhân viên
  • Xử lý QHLĐ theo phạm vi được phân công
  • Thực hiện các thủ tục nhân sự: đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc...

Tham gia xây dựng hệ thống quy chế, quy định, quy trình (20%):

  • Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định trong công tác C&B và tổ chức đào tạo về nghiệp vụ.
  • Tham gia vào công tác hoạch định chính sách tổng đãi ngộ.
  • Tham gia hoạch định hệ thống quy trình, quy định vận hành.

Yêu cầu ứng viên

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực C&B, làm việc tại các công ty có quy mô >300 nhân sự.
  • Kĩ năng tư vấn, xây dựng hệ thống phúc lợi cho toàn công ty.
  • Kĩ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
  • Kĩ năng excel tốt.
  • Nắm bắt nhanh công việc;
  • Giao tiếp và trình bày tốt;
  • Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH;
  • Trung thực; cẩn thận, có trách nhiệm cao.
  • Thành thạo Microsoft Office.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ BHXH, sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi, khám sức khỏe hàng năm.
  • Phụ cấp đi lại, cơm trưa.
  • 12 ngày phép năm, mỗi 5 năm cộng thêm 1 ngày phép.
  • Chế độ thưởng lễ Tết, …
  • Hỗ trợ chi phí làm răng cho nhân viên và người nhà.
  • Cơ hội đào tạo phát triển

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/11/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/11/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng đàm phán Quản Lý Hiệu Suất Bán Hàng Phân Tích Dữ Liệu Lương Bổng Thiết Kế Chương Trình C&b Lập Kế Hoạch & Chiến Lược C&b Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...