Chuyên viên Kiểm toán nội bộ

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2023

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Đánh giá rủi ro, thực hiện kiểm toán trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Chạy số liệu, thực hiện các phần hành xây dựng kế hoạch kiểm toán và chương trình làm việc.
  • Dự thảo báo cáo kiểm toán nội bộ trong phạm vi được phân công.
  • Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị của kiểm toán nội bộ tại các đơn vị được kiểm toán.
  • Chủ động cập nhật các kiến thức mới về kiểm toán nội bộ để phục vụ công việc một cách tốt nhất

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán;
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiểm toán độc lập hoặc kiểm toán nội bộ;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
  • Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
  • Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
  • Trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và yêu thích lĩnh vực kiểm toán nội bộ;
  • Có khả năng chịu được áp lực trong công việc và đi công tác ngoại tỉnh;
  • Ưu tiên: nam giới.

Nơi làm việc:

  • Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
  • Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
  • Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)

Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:

  • Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
  • Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương, thưởng hấp dẫn;
  • Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
  • Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
  • Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
0  |  0
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện
Quy mô: 100-199 nhân viên Số 95, Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 16/01/2023
Ngành nghề: Kế Toán
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...