Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành Chương Trình Đào Tạo

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành Chương Trình Đào Tạo mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các chủ nhiệm chương trình (Program Manager) tổ chức, vận hành các chương trình sản phẩm và gói dịch vụ thuộc mảng PUBLIC của LCV, đảm bảo chất lượng chương trình và trải nghiệm học tập của khách hàng, học viên.

  • Đảm bảo chất lượng trải nghiệm của học viên
    • Tổ chức các lớp học theo quy trình vận hành sản phẩm:
    • Phối hợp với bộ phận Phát triển Kinh doanh để nhận thông tin học viên
    • Liên hệ học viên để hướng dẫn các bước chuẩn bị trước chương trình
    • Theo dõi tiến độ học viên trước chương trình
    • Theo dõi quá trình học trong suốt chương trình để kịp thời phản ứng, đảm bảo trải nghiệm của học viên được diễn ra đúng kỳ vọng và quy trình tổ chức.
    • Đại diện LCV giao tiếp và trao đổi các thông tin, cập nhật thông báo và liên hệ với học viên trước, trong và sau các chương trình đào tạo.
    • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo chất lượng trải nghiệm học viên.
    • Tìm cách cải tiến các quy trình để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Quản lý và theo dõi các công cụ quản lý chất lượng chương trình:
    • Cập nhật, tổng hợp dữ liệu các phản hồi của học viên và đội ngũ lên hệ thống.
    • Tìm cách cải tiến các công cụ đo lường, đánh giá chất lượng để phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Điều phối và theo dõi tiến độ:
    • Liên hệ với các Chuyên gia để lấy lịch Cố vấn, lịch Chăm sóc Coach.
    • Theo dõi tiến độ học viên đăng ký Cố vấn, Chăm sóc Coach, Đánh giá Cuối khoá.
  • Hỗ trợ quá trình thiết kế tài liệu liên quan đến trải nghiệm học viên:
    • Hỗ trợ thiết kế tài liệu đào tạo: slide, workbook, handouts và các tài liệu khác ở nhiều định dạng.
    • Quản lý, lưu trữ các tư liệu đào tạo theo hệ thống.
    • Tìm cách cải tiến chất lượng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý và bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn và kinh nghiệm làm việc:
    • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học ở bất kỳ ngành nghề nào và có quan tâm đến mảng Product/ Customer Service.
    • Có 1-2 năm kinh nghiệm trong công việc vận hành lớp học/ chăm sóc khách hàng, trong môi trường giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Có kinh nghiệm công tác/ được đào tạo trong các tổ chức thanh thiếu niên hoặc tổ chức phi chính phủ là một lợi thế.
    • Có kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng làm việc đa nhiệm.
    • Có kỹ năng xử lý số liệu, làm báo cáo. Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office, Google Workplace…) và các công cụ thiết kế cơ bản (Canva,...).
  • Tính cách và tinh thần làm việc:
    • Có tư duy dịch vụ (customer service mindset) và kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lập với tinh thần luôn nỗ lực hoàn thiện, cải tiến công việc.
    • Thoải mái với sự thay đổi, nhịp làm việc nhanh, linh hoạt trong môi trường kết hợp (Hybrid Working).
    • Chủ động trong công việc, không ngừng học hỏi phát triển năng lực bản thân.
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, tính cách thích hợp làm công việc chi tiết.
    • Trung thực, chính trực, trách nhiệm, siêng năng.
    • Có quan tâm, yêu thích khai vấn, thông minh cảm xúc (EQ) là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Hybrid Working: 1 ngày offline hằng tuần, còn lại làm việc linh hoạt.
  • Văn hóa EQ: Họp hạnh phúc, Giao tiếp có trách nhiệm, Hiện diện, Chăm sóc nuôi dưỡng…
  • Chính sách Lương thưởng: Lương theo năng lực, thưởng hoa hồng quý/năm, thưởng hiệu suất cuối năm.
  • Phúc lợi toàn diện: 12 ngày phép năm + 3 ngày phép bệnh, BHYT/BHXH đầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Bảo Việt), Khám sức khỏe định kỳ, các chính sách khác (sinh nhật, cưới hỏi, thai sản cho cả vợ và chồng…).
  • Đào tạo & Phát triển: Coaching 1-1 chủ đề công việc, Đánh giá - thăng tiến hằng năm, các chương trình đào tạo nội bộ, ưu đãi 30% học phí các khóa đào tạo của LCV.
  • Hoạt động gắn kết nội bộ và nuôi dưỡng: Coaching 1-1 chủ đề cá nhân, Chương trình nghỉ dưỡng và gắn kết "Mình có trong nhau”, Hỗ trợ chi phí chuyến đi và hưởng 7 ngày nuôi dưỡng tại Làng Mai - Thái Lan và các hoạt động thường niên khác.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Copac Square, 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH LCV
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Copac Square, 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng tổ chức
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...