Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh & hợp đồng
Mô tả công việc
- Kiểm tra yêu cầu chào giá, hồ sơ chào thầu và sắp xếp theo thứ tự, đảm bảo tính chính xác của hồ sơ.
- So sánh, đối chiếu dữ liệu và đọc hiểu các tài liệu liên quan: hồ sơ thầu, báo giá, hợp đồng.
- Kiểm tra, rà soát, quản lý và sắp xếp hồ sơ/dự án kinh doanh: lập hợp đồng mua bán, tham gia trao đổi các điều khoản với đối tác.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ đối tác, khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Hỗ trợ công tác hành chính liên quan đến hợp đồng: đăng ký phòng họp, tạo link họp trực tuyến, chuẩn bị trước khi làm việc với đối tác/khách hàng.
- Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh tại các sự kiện, tổng hợp hồ sơ thầu và hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu.
- Nhập dữ liệu hợp đồng, đơn hàng lên hệ thống (CRM, AMIS,...).
- Lập báo cáo thống kê doanh số/doanh thu tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý và Ban Giám Đốc,...
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Luật, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu, rà soát và soạn thảo hợp đồng, hồ sơ thầu, báo giá.
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/Trợ lý Kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu kinh doanh, tổng hợp và lập báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm Misa, CRM là lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tác phong làm việc chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và phối hợp công việc hiệu quả,...
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 12 - 16 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
- Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ
- Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
- Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7: 8h-12h.
Địa điểm làm việc
- A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 26/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh