Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công tác hành chính – văn thư
    • Quản lý công văn đến – đi, văn bản nội bộ.
    • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu theo quy định.
    • Quản lý hồ sơ pháp lý, giấy tờ doanh nghiệp.
  • Quản lý tài sản – trang thiết bị
    • Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng.
    • Lập đề xuất mua sắm, sửa chữa, bảo trì.
    • Thực hiện kiểm kê định kỳ và cập nhật danh mục tài sản.
  • Lễ tân – hậu cần
    • Chuẩn bị phòng họp, thiết bị họp, hậu cần sự kiện nội bộ.
    • Đón tiếp khách, hỗ trợ các hoạt động đối nội – đối ngoại cơ bản.
    • Phối hợp tổ chức hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, lễ Tết…
  • Làm việc với nhà cung cấp
    • Làm đầu mối với các đơn vị: vệ sinh, nước uống, văn phòng phẩm, internet, bảo trì kỹ thuật…
    • Theo dõi hợp đồng dịch vụ và tổng hợp đề nghị thanh toán định kỳ.
  • Hỗ trợ nhân sự
    • Hỗ trợ tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới.
    • Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định.
    • Theo dõi chấm công, hỗ trợ hồ sơ BHXH và thủ tục nhân sự liên quan.
    • Cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc
    • Chuẩn bị tài liệu, lịch họp và hỗ trợ công tác hành chính theo yêu cầu.
    • Thực hiện các nhiệm vụ đối nội – đối ngoại thuộc phạm vi hành chính.
  • Công việc khác thực hiện theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khối kinh tế, xã hội
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập lương net từ 8 – 10 triệu
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; thưởng lễ tết, sinh nhật, …
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển đa nhiệm trong hành chính – nhân sự – pháp chế.
  • Được đào tạo nội bộ và hỗ trợ nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Toà nhà Century 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Unit 1, Tầng 10, toà nhà Century Tower, số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Bất động sản Phú Lâm
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Unit 1, Tầng 10, toà nhà Century Tower, số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/12/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 27 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/12/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...