Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chuyên viên Hành chính quản trị là người quản lý và điều hành hoạt động của Ban Hành chính quản trị theo chức năng, nhiệm vụ được quy định trong Quy chế hoạt động của Công ty, Phòng khám NURA.
  • Là người chịu trách nhiệm trực tiếp và cao nhất trước Ban Lãnh đạo về hiệu quả hoạt động của Ban Hành chính quản trị bao gồm các lĩnh vực: Hành chính tổng hợp; Lái xe; Bảo vệ; Tạp vụ; Nhà ăn nhân viên.

1. Các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực hành chính quản trị

  • Tổ chức thực hiện công tác Văn thư theo đúng quy trình quy định.
  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học.
  • Chủ trì triển khai thực hiện các thủ tục thay đổi giấy tờ pháp lý, quản lý một cách khoa học
  • Tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính: văn phòng phẩm, dịch vụ lưu trú, visa, vé máy bay…) của Ban Lãnh đạo và các cán bộ quản lý khác…
  • Quản lý phòng họp và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu.
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng.
  • Quản lý công tác Bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của Công ty, an toàn về con người, tài sản, hàng hóa của Công ty.
  • Quản lý công tác tạp vụ đảm bảo văn phòng, các Khoa/Phòng sạch sẽ, tuân thủ các quy định của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai công tác an toàn, vệ sinh lao động tại Công ty. Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ của CBNV, kịp thời đề xuất Ban Lãnh đạo nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại Công ty .
  • Chủ trì, phối hợp với các Khoa/Phòng xây dựng quy định, định mức cấp phát đồng phục hợp lý, hiệu quả. Tổ chức mua sắm, cấp phát theo quy định; Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ của CBNV.
  • Triển khai thực hiện công tác phòng chống cháy nổ, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ của CBNV.
  • Tổ chức thực hiện công tác môi trường, quản lý hồ sơ môi trường, tiếp đón làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra.
  • Điều phối nhân lực kết hợp với công đoàn tổ chức các sự kiện, hội nghị, khánh tiết của Công ty.
  • Giám sát việc quản lý đồng phục. Giám sát việc quản lý con dấu.

2. Các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Lái xe

  • Chủ trì và phân công nhiệm vụ cụ thể cho bộ phận lái xe.
  • Giám sát việc quản lý, bảo dưỡng xe, thủ tục, giấy tờ bảo hiểm xe.
  • Tiếp nhận, phối hợp làm thủ tục tạm ứng, thanh toán cho việc bảo dưỡng, đổ xăng dầu, phí cầu đường, cho phí công tác.
  • Tham gia, phối hợp xử lý sự cố hỏng hóc xe.

3. Các công tác bảo vệ

  • Chủ trì và phân công nhiệm vụ cụ thể cho bộ phận Bảo vệ.
  • Tổ chức và giám sát việc tiếp đón Khách hàng/Người bệnh vào khám chữa bệnh tại Phòng khám một cách ân cần, chu đáo.
  • Bố trí sắp xếp và trông giữ các phương tiện, tài sản của Khách hàng/ Người bệnh vào ra Công ty, Phòng khám.
  • Giám sát công tác tuần tra, canh gác bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh trật tự tại Công ty, Phòng khám.

4. Các công tác tạp vụ

  • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên tạp vụ.
  • Giám sát công tác tạp vụ, đảm bảo công tác vệ sinh buồng bệnh, hành lang Phòng khám, định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung toàn Phòng khám.
  • Phối hợp với Phòng Điều dưỡng, các Khoa/Phòng có liên quan trong việc điều tiết công tác tạp vụ; xử lý các vụ việc liên quan.
  • Điều tiết, giám sát tạp vụ đảm bảo công tác vệ sinh văn phòng.
  • Là đầu mối làm việc với các cơ quan nhà nước về an toàn, vệ sinh lao động, xử lý rác thải trên địa bàn.

5. Công việc khác

  • Tham gia các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu. Xây dựng kế hoạch đào tạo, đào tạo cho nhân viên để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Xây dựng sơ đồ tổ chức của phòng.
  • Đánh giá KPIs cho nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện thêm các công việc khác được Tổng Giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học

  • Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
  • Kỹ năng quản lý nhân viên
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng tư duy logic tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

2. Kinh nghiệm:

  • 02 năm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Nhật là một lợi thế
  • Tin học văn phòng: Tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point, Outlook, …)

3. Khác (Nếu có):

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
  • Thích ứng nhanh với sự thay đổi

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
  • Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe PIT, chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
  • Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe
  • Được tham gia các chương trình hoạt động nhật viên vui vẻ, sôi nổi: Happy Hour, Teambuilding, tiệc nhân viên...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
  • Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Toà nhà 154 Phố Nguyễn Thái Học, Phường Ba Đình, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế Nhật Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Toà nhà 154 Phố Nguyễn Thái Học, Phường Ba Đình, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/11/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/11/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Tổ chức sự kiện học thuật
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...