Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công
2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)
3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành
4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo
5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận
6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự
7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới
8. Thực hiện chấm công hằng tháng
9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật
10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, ...
11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo
12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh
13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương
14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại
15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài
16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá
17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự
18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm công việc liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn Bookabang, Xã Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn Bookabang, Xã Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng |
| Ngày đăng tuyển: | 28/10/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 24 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh