Chuyên viên hành chính (Quản lý tài sản)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2023
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức công việc quản lý tài sản, bao gồm: tiếp nhận, bàn giao, cấp phát, điều chuyển, bảo hành, thanh lý và sử dụng các tài sản, công cụ dụng cụ đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng
• Tổ chức giám sát việc sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm của các cá nhân và Phòng Ban. Chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý các sai sót/ sai phạm để đảm bảo an toàn tài sản của Công ty, kịp thời báo cáo lãnh đạo có thẩm quyền về các sai sót/ sai phạm.
• Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn khác trong quá trình lập dự toán xây dựng/cải tạo/sửa chữa/mở mới các địa điểm kinh doanh, tiếp nhận bàn giao, nghiệm thu tài sản.
• Phối hợp với Ban Kế toán và các Phòng/ Ban/ Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh đinh kỳ theo quy định
• Phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện thủ tục bảo hiểm tài sản, thủ tục Phòng cháy chữa cháy cơ sở ... theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
• Chủ trì soạn thảo hoặc phối hợp các Ban/ Đơn vị liên quan xây dựng các quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu có liên quan phục vụ công tác quản lý và khai thác tài sản
• Báo cáo tình trạng tài sản định kỳ cho các sếp có thẩm quyền
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban/Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, QTKD, Kinh tế, Thiết bị, xây dựng
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tài sản
• Có nền tảng Tiếng Anh tốt là một lợi thế
• Có kiến thức, kỹ năng đánh giá sản phẩm và kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp
• Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc, ứng biến nhanh và nhanh nhạy trong việc giải quyết các tình huống phát sinh
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Performance bonus & commission
- Premium healthcare insurance
- Canteen & lunch allowance

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

