Chuyên Viên Hành Chính Pháp Lý (Làm Tại Q. Hai Bà Trưng)
Mô tả công việc
* Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty.
- Thực hiện xin các loại giấy phép con của các Công ty trực thuộc Tập đoàn (Quảng cáo, ATVSTP, GP LĐ, PCCC, ANTT..) đảm bảo kịp thời và đúng quy định.
- Đầu mối làm việc với các Công ty Luật để thực hiện yêu cầu công việc của các bộ phận đề xuất.
- Phối hợp chuẩn bị hồ sơ tài liệu làm công bố chất lượng sản phẩm đảm bảo được lưu hành tại Việt Nam.
- Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.
- Kiểm soát nội dung quảng cáo.
- Phối hợp kiểm tra và giám sát hoạt động chuyên môn của phòng khám.
- Thực hiện những thủ tục pháp lý của bác sĩ Việt Nam, bác sỹ nước ngoài, y tá, phiên dịch...
- Thực hiện đăng ký các CTKM theo quy định
- Soạn thảo, kiểm tra và tư vấn về pháp lý các Hợp đồng.
- Soạn thảo, tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định, Quy chế Công ty, cập nhật hoàn thiện theo quy định pháp luật hiện hành
- Hệ thống các tài liệu pháp lý, lưu trữ và cung cấp theo nhu cầu các phòng ban.
- Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp pháp lý
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
* Quản lý và giám sát thực hiện các công việc hành chính của Công ty, đảm bảo việc hoàn thành tốt các công việc theo tiêu chuẩn đã được đặt ra và yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc:
* Hỗ trợ các công việc khác của phòng khi có yêu cầu từ CBQL.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm >= 05 năm trong công tác Hành chính văn phòng & Pháp chế
- Đã làm tại các đơn vị kinh doanh trong ngành Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, y tế.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ nằng xử lý công việc, các vấn đề phát sinh
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực từ 12-15tr.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác Luật lớn, uy tín để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Phó phòng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi