Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CBNV.

- Làm việc và giữ quan hệ với các cơ quan chức năng: BHXH, chi cục thuế

- Phối hợp với các bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo các công việc thực hiện;

II/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Trách nhiệm:

- Thực hiện tuyển dụng những vị trí còn thiếu theo Kế hoạch đã được phê duyệt.

- Tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới tuyển dụng (Về lịch sử hình thành, phát triển, tổ chức bộ máy, Văn hóa Công ty, quy chế lao động, quy chế tiền lương, thực hiện các báo cáo trong quá trình thử việc)

- Phối hợp Trưởng các Phòng Ban, đơn vị, cán bộ chuyên môn hướng dẫn cán bộ nhân viên thực hiện các quy định, chính sách mới (Hướng dẫn quy mô Công ty do Trưởng Phòng thực hiện)

- Theo dõi, đánh giá công tác đào tạo tại chỗ của các cấp quản lý.

- Căn cứ chủ trương, kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty, lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác đào đạo mỗi kỳ, mỗi đợt.

- Theo dõi, đánh giá kết quả học tập của cán bộ nhân viên được cử đi đào tạo

- Soạn thảo các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật; các loại quyết định khác, các loại văn bản về quản lý lao động, tuyển dụng, đào tạo; các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng đối với người lao động.

- Theo dõi, nhắc nhở các cá nhân tuân thủ thời gian làm việc, tác phong làm việc và tuân thủ đúng chuẩn mực văn hóa công ty. Đề xuất xử lý kỷ luật các trường hợp vị phạm kỷ luật lao động

- Tổng hợp, đánh giá việc tuân thủ quy chế lao động và các quy chế, quy trình, quy định khác về quản lý lao động của cán bộ nhân viên.

- Quản lý, theo dõi, báo cáo hàng tháng và lũy kế về ngày công làm việc, làm thêm giờ, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm đau, thai sản và nghỉ khác của cán bộ nhân viên toàn Công ty.

- Theo dõi, thực hiện thủ tục báo tăng - giảm bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm, đối chiếu công nợ theo định kỳ với cơ quan bảo hiểm.

- Thực hiện các thủ tục, giải quyết chế độ chính sách cho người lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty.

- Xây dựng và duy trì Văn hóa doanh nghiệp.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty.

- Hàng tháng, thực hiện công tác tính lương P1, P2 cho CBNV toàn công ty

2. Báo cáo:

- Báo cáo cho Trưởng phòng theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Tổng Giám đốc giao.

3. Các công việc phát sinh:

- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Trưởng phòng giao trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.

- Tuyệt đối không nhận những công việc không đúng khả năng và năng lực gây ảnh hưởng tới hoạt động toàn Công ty.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị, hành chính, luật trở lên.

- Kĩ năng sử dụng các phần mềm hành chính, soạn thảo văn bản.

Kỹ năng:

- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới;

- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt;

Kinh nghiệm:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

- Sáng tạo trong công việc.

- TG LÀM VIỆC : Từ 8h đến 17h30, từ T2 đến hết sáng T7

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 12-15tr/ tháng + hỗ trợ ăn trưa tại công ty ngay khi thử việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi được tiếp nhận chính thức

- Lương 13, thưởng lễ, tết, chế độ thăm hỏi ốm, đau, hiếu, hỷ, sinh nhật, du lịch theo quy định của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Không Gian Mới
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 18 ngõ 166, Phố Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/10/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Nhân viên pháp lý
Công ty Cổ phần Môi trường Công trình Đô thị Bắc Ninh
Chuyên viên pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Thực tập sinh pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Thực tập sinh Pháp lý (Tiếng Trung)
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn DEDICA
Legal Affairs Officer (6-Month Contract)
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Hải Triều - Trần Gia
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 18 ngõ 166, Phố Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/10/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...