Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự (Thu Nhập 12 - 15M/Tháng)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc Hành chính
- Hướng dẫn đối tác đến làm việc tại công ty và thông báo đến phòng ban liên quan;
- Theo dõi việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt hoa, làm visa... khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo và cấp trên;
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí hàng tháng cho các đối tác nhà cung cấp dich vụ. như văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao hàng tháng, internet vv…;
- Phụ trách việc mua bán đồ dùng, vật dụng văn phòng, mua sắm đồ lễ thắp hương (nếu có);
- Liên lạc với các nhà cung cấp dich vụ khi thiết bị văn phòng hay dịch vụ Internet xảy ra sự cố;
- Liên hệ nhà bếp, đặt cơm trưa theo suất cho cán bộ nhân viên Cty có nhu cầu ăn trưa;
- Theo dõi thực hiện Đề nghị thanh toán chi phí : thẻ xăng, ETC, điện thoại, internet..vv..
- Liên hệ với ban quản lý tòa nhà khi có các công việc cần thông báo; xử lý;
- Theo dõi, quản lý việc thu dọn vệ sinh văn phòng, đôn thúc các vị trí Phòng ban thực hiện nếp sống gọn gang, ngăn nắp, sạch sẽ vị trí làm việc & báo cáo cấp trên;
- Bám sát các công tác chuẩn bị hậu cần các cuộc họp (phòng họp, máy chiếu, trà nước, hoa quả...)
theo lịch họp của của các phòng ban, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công;
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu phòng HCNS;
- Thực hiện quan tâm đời sống Cán bộ nhân viên như: Sinh nhật/ Đám hiếu/ đám hỷ/ thăm người ốm theo chế độ.
- Tổ chức chương trình nội bộ, duy trì văn hóa Công ty.
- Thực hiện & cùng cấp trên hướng dẫn các Bộ phận trong công ty thực hiện đúng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến Hành chính Nhân sự.
2. Thực hiện các công việc Nhân sự
- Có kinh nghiệm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự nhanh chóng, hiệu quả.
- Hiểu và thực hiện đúng đầy đủ quy trình tuyển dụng và sau khi tiếp nhận chính thức
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự, bao gồm: Hồ sơ cá nhân, Kết quả phỏng vấn, Kết quả kiểm tra năng lực và các hồ sơ phục vụ công tác quản lý nhân sự;
- Theo dõi giờ làm việc và việc thực hiện nội quy làm việc của các cán bộ, nhân viên trong Công ty; Tham gia hỗ trợ các công việc như chấm công, tính ngày phép hàng tháng cho nhân viên;
- Giải quyết xử lý các vấn đề phát sinh trong công tác nhân sự.
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng,…theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp cùng cấp trên trong công tác xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự thông qua đánh giá chất lượng nhân sự và nhu cầu của các phòng ban;
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác đánh giá nhân sự định kỳ;
- Hỗ trợ cấp trên trong các sự kiện và chương trình phúc lợi định kỳ của công ty (tổ chức sinh nhật cá nhân/ công ty, chương trình nghỉ mát, 8/3, chương trình Tết thiếu nhi …)
3. Thực hiện công tác BHXH, BHYT.
4. Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ nhân sự toàn Công ty.
5. Mua sắm, theo dõi, quản lý, cấp phát Văn phòng phẩm
6. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
7. Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ, ưu tiên sinh năm 82, 84, 85, 87, 88, 90,91,93. Yêu cầu kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại học Lao động Xã hội, ĐH Công Đoàn, ĐH KTQD, ĐHTM hoặc Đại học Nội vụ là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
- Nắm vững về Luật lao động, Văn bản pháp lý liên quan đến Người lao động và Người sử dụng lao động; BHXH
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao
- Kỹ năng bắt buộc: Quản lý công việc cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm;
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi;
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập:
+ Tổng mức thu nhập hàng tháng: 12 - 15 triệu/ tháng. Sẽ được xem xét tăng lương qua hàng năm.
+ Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết Nguyên đán.
- Các chế độ theo quy định của pháp luật và phúc lợi đãi ngộ của công ty: BHXH, Hoạt động teambuilding, du lịch thường niên, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, xét tăng lương 1 năm/lần..
- Được đào tạo, cử đi học các lớp nghiệp vụ (nếu cần)
- Ăn trưa tại căngtin công ty, gửi xe theo tháng
- Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc giờ hành chính, từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Có cơ hội thăng tiến – Phó phòng, Trưởng phòng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Lilama 10, 56 Tố Hữu, P.Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 329 Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Phú Thành |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 329 Cầu Giấy, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi