Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2026
Địa điểm: Tây Ninh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Địa điểm
Tây Ninh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chính sách, chế độ, nội qui, qui định:
    • Xây dựng, soạn thảo và ban hành Nội Qui lao động, thỏa ước lao động tập thể, qui định chung.
    • Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám Đốc các chính sách, chế độ phù hợp: qui chế lương thưởng kỷ luật.
    • Ban hành và đảm bảo việc thực hiện các quy định, quy chế, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, đánh giá theo KPIs của công ty.
    • Soạn thảo và phổ biến quy chế lương 3P áp dụng cho toàn thể nhân viên.
    • Tìm hiểu và xây dựng chính sách làm việc để tăng cao năng suất, hiệu quả và tinh thần làm việc của nhân viên
  • Tuyển dụng:
    • Nhận Phiếu yêu cầu tuyển dụng và xem xét định biên nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm.
    • Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, đánh giá sơ bộ, hẹn phỏng vấn.
    • Sau buổi phỏng vấn: kết hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá ứng viên và đề xuất tuyển dụng.
    • Đào tạo hội nhập khi nhân viên nhận việc: giới thiệu công ty, văn hóa, chế độ, qui định, chính sách, nhân sự các phòng ban.
    • Thực hiện các thủ tục nhận việc: hợp đồng thử việc, cam kết bảo mật thông tin.
    • Đánh giá sau thử việc: theo dõi quá trình thử việc, kết hợp với các trưởng phòng ban đánh giá ứng viên để đề xuất ký hợp đồng lao động chính thức
  • Hợp đồng lao động:
    • Tổng hợp nhân sự hết hạn thử việc, soạn thảo và đề xuất ký hợp đồng lao động chính thức.
    • Trình ký giám đốc, chuyển nhân sự ký và lưu trữ.
    • Tổng hợp nhân sự hết hạn hợp đồng lao động trình đề xuất tái ký hoặc thanh lý hợp đồng.
  • Tính Lương:
    • Chấm công cho nhân viên: kiểm tra giờ vào ra, điểm danh
    • Tổng hợp bảng chấm công hằng tháng và tính lương tháng
    • Xác nhận bảng lương đã duyệt với kế toán, gửi phiếu lương và lên bảng thanh toán lương cho nhân viên
  • Tính thưởng, hoa hồng:
    • Tổng hợp doanh thu từ báo cáo bán hàng để tính hoa hồng
    • Tính hoa hồng và gửi kế toán kiểm tra
    • Kế toán kiểm tra xong thì gửi lại cho cửa hàng trưởng xác nhận, lên bảng thanh toán hoa hồng
  • Bảo hiểm xã hội:
    • Tổng hợp lao động báo tăng, giảm hằng tháng làm thủ tục điện tử kê khai nộp BHXH
    • Thủ tục ốm đau, thai sản
    • Quản lý, đối chiếu và tổng hợp chi phí BHXH hằng tháng xin đề nghị thanh toán
    • Báo cáo lao động hằng năm (2 lần/năm)
  • Thuế thu nhập cá nhân:
    • Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh (nếu có) cho nhân viên
    • Báo cáo thuế thu nhập cá nhân hằng tháng
    • Quyết toán thuế thu nhập cá nhân hằng năm
  • Lên kế hoạch và tổ chức tất niên và du lịch cho nhân viên
  • Hành chính:
    • Thông báo, quyết định, biên bản, qui định, công văn
    • Quản lý định mức văn phòng phẩm (VPP) và giải trình nếu có gia tăng chi phí bất hợp lý
    • Cấp phát VPP và theo dõi việc sử dụng VPP đúng mục đích, tìm giải pháp sử dụng hiệu quả và chi phí VPP
    • Đảm bảo văn phòng, kho, nơi làm việc luôn ngăn nắp, sạch sẽ

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên những ngành nghề có liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực...
    • Am hiểu Luật lao động và luật BHXH, luật thuế TNCN (HTKK)
  • Kỹ Năng:
    • Thành thạo Word, Excel, Outlook, các phần mềm nhân sự, BHXH, kê khai thuế TNCN
    • Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý tốt, giải quyết tốt các vấn đề về lao động khéo léo
  • Phỏng vấn và đánh giá ứng viên
    • Quản lý thời gian và tổ chức công việc
  • Tính cách:
    • Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
    • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
  • Giới tính/độ tuổi: Nam/Nữ từ 25 - 45 tuổi

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
  • Được công ty hỗ trợ và hướng dẫn tận tình khi nhận việc và hội nhập
  • Phụ cấp bữa ăn 25.000đ/ngày
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng lương 13++
  • Được đi du lịch hàng năm với công ty và tiệc tất niên cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
  • Nghỉ trưa 1 tiếng 11h30 - 12h30

Địa điểm làm việc

  • Lô C1.3, đường N11, KCN Cầu Cảng Phước Đông, Xã Tân Lân, Tỉnh Tây Ninh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 5 Đường số 1, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNL
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 5 Đường số 1, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Tây Ninh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...