Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và đề xuất cho Ban Giám Đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự phù hợp với chiến lược của công ty.
  • Tuyển dụng nhân sự: tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật, lưu trữ và bảo mật thông tin nhân sự.
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên: xây dựng kế hoạch đánh giá, thực hiện đánh giá và đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Quản lý lương thưởng: hỗ trợ tính toán lương, thưởng và các khoản trợ cấp cho nhân viên.
  • Bảo hiểm xã hội: đăng ký tăng giảm BHXH hằng tháng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức,… cho nhân viên
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về luật lao động Việt Nam.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương từ 10tr -15tr/tháng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 126C Phạm Hùng Nối Dài, Tổ 3, Ấp 4, xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 5 Đường số 1, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNL
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 5 Đường số 1, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/08/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/08/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Chính Sách Nhân Sự

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...