Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Công việc hành chính:
- Thực hiện các công việc cho nhân sự văn phòng & sản xuất như: Đăng tin, lọc hồ sơ, xếp lịch phỏng vấn cho nhân sự công ty, phỏng vấn ứng viên khi cần thiết.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên (bản cứng và bản mềm) đầy đủ, khoa học.
- Thực hiện chấm công, tính lương & 1 số chế độ khác cho nhân viên, phối hợp với bộ phận Kế toán.
- Theo dõi HĐLĐ, thực hiện đánh giá, tái ký, ký mới hoặc chấm dứt HĐLĐ theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
- Phối hợp với cơ quan BHXH và các đối tác dịch vụ (nếu có) để giải quyết các chế độ cho người lao động: ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,...
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết CBNV, truyền thông chính sách công ty...
- Một số công việc liên quan cần thiết khác.
- Công việc hành chính:
- Đảm nhiệm công tác hành chính văn phòng, gồm mua sắm văn phòng phẩm, quản lý thiết bị văn phòng...
- Sắp xếp phòng họp, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ; tiếp đón khách đến làm việc.
- Tiếp nhận, xử lý, quản lý công văn đi/đến, hợp đồng, tài liệu hành chính.
- Một số công việc liên quan cần thiết khác.
- Thông tin chung:
- Báo cáo cho: Ban Giám đốc.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng 2825 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Xuân, Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh (gần phà Bình Khánh).
- Dự kiến trong tháng 6 công ty sẽ chuyển văn phòng về Q7. Xưởng sản xuất: 2825 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Xuân, Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh; gần phà Bình Khánh (sẽ chuyển về Huyện Cần Giờ vào cuối năm, cách phà Bình Khánh, Nhà Bè chỉ 5 phút xe máy).
- Thời gian làm việc: 8g đến 17g hoặc 17g30, nghỉ trưa 1 tiếng, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lĩnh vực hoạt động của công ty: sản xuất & kinh doanh thực phẩm, chủ yếu là thực phẩm chay
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Nhân sự, hoặc các ngành liên quan khác.
- Giới tính: Nữ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Chuyên viên Hành chính Nhân sự tổng hợp, Chuyên viên C&B (C&B: Lương thưởng & Phúc lợi).
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty có sản xuất là 1 lợi thế.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan khác.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng cần để phục vụ công việc như: Word, Excel, PowerPoint,...
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, đặc biệt với các số liệu liên quan đến lương và bảo hiểm...
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, khéo léo trong ứng xử.
- Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8tr - 12tr/tháng
- BHXH, BHYT, thưởng sinh nhật..
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy đṇ h của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian làm việc
- 8g đến 17g hoặc 17g30, nghỉ trưa 1 tiếng, từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa điểm làm việc
- Văn phòng 2825 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 830/30A Huỳnh Tấn Phát, Tổ 18, ấp 5, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Robis |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 830/30A Huỳnh Tấn Phát, Tổ 18, ấp 5, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi