Chuyên Viên Hành Chính Kiêm Tuyển Dụng (13-16 Triệu)
Mô tả công việc
Hành chính (60%)
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Công ty
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, thông báo, quyết định theo quy định.
- Thực hiện quản lý, cập nhật hồ sơ đăng ký kinh doanh của Công ty
- Theo dõi, lưu trữ và quản lý hợp đồng hành chính: thuê văn phòng, bảo trì máy móc, bảo hiểm, an ninh, PCCC...
- Theo dõi, cấp phát và đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ.
- Quản lý, bảo trì thiết bị văn phòng (máy in, máy photocopy, điều hòa...).
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp, đào tạo, tiệc công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón cho cán bộ công nhân viên khi công tác
- Theo dõi, đảm bảo công tác vệ sinh khu vực Văn phòng Công ty.
Tuyển dụng (40%)
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, đánh giá và đề xuất kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng phân tích đánh giá hiệu quả nguồn. Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lên phương án tuyển dụng, sắp xếp nhân sự đảm bảo tuyển dụng chất lượng, hiệu quả, kịp thời.
- Tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Thực hiện tiếp nhận và hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng.
- Báo cáo và phân tích kết quả, hiệu quả hoạt động tuyển dụng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế...hoặc tương đương (Độ tuổi 1988-1995)
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Hành chính Quy mô Công ty 100 nhân sư trở lên, có thế mạnh tuyển dụng Sale thị trường cùng ngành/tiêu dùng nhanh).
- Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần làm việc đồng đội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản theo quy định của Luật lao động
- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
- Hỗ trợ chi phí gắn kết phòng ban hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ trưa 12h – 13h. Nghỉ 02 ngày thứ 7 tự chọn trong tháng và các ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà GreenDiamond, Số 93 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 37 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi