Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin - Hành Chính (Nghỉ T7,CN,Phúc Lợi Hấp Dân)

Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan khoa học, đảm bảo đúng quy định;

- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến công, ngày công, ngày phép, lấy vân tay cho CBNV mới, rà soát và cập nhật vân tay thường xuyên của CBNV;

- Hỗ trợ các văn phòng in ấn, đóng dấu các loại giấy tờ công văn khác của phòng ban/Chi nhánh, nhân viên trong công ty;

- Quản lý và sử dụng con dấu công ty đúng quy định, xem xét tính hợp pháp của việc kí theo ủy quyền..

- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp;

- Phụ trách sao lưu, in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...).

- Thực hiện công tác lễ tân: đón tiếp khách, nhân sự phỏng vấn, ...hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...

- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp; lập danh mục đề xuất chi phí, thực hiện các thủ tục hoàn ứng, tạm ứng theo quy định

- Chịu trách nhiệm lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;

- Phụ trách công tác hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty: Sinh nhật, du lịch, Party, thắp hương ngày rằm, mùng 1;

- Thực hiện hoạt động kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, bảo quản, lưu trữ và theo dõi danh mục TSCCDC;

- Tổ chức các chương trình kết nối tập thể: Sinh nhật, du lịch,...các hoạt động thăm hỏi hàng năm, công đoàn,..hiếu hỉ, ..

- Hỗ trợ TP HCNS trong các công tác khác về hành chính nhân sự

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính, hành chính, văn thư lưu trữ, nhân sự, và các chuyên ngành có liên quan khác

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Nữ, ưu tiên nhân sự đã có gia đình

- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo

- Cẩn thận, tỉ mỉ, biết quan sát, có khả năng giao tiếp và lắng nghe

- Kĩ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, có khả năng gây thiện cảm với mọi người

- Nhiệt tỉnh, cởi mở, tham gia các hoạt động tập thể, hướng ngoại

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cơ bản: 8-9 triệu+ Phụ cấp ăn trưa

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật sau thời gian thử việc

- Khám sức khỏe định kì 1 năm/lần tại các đơn vị uy tín, định mức 3 triệu người/năm

- Được cấp phát đồng phục công ty, định mức 5 triệu/người/năm

- Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á), phúc lợi hấp dẫn, trung bình 8.000.000 VNĐ-12.000.000 VNĐ/cá nhân

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa

- Được cấp máy tính, máy điện thoại bàn, trang thiết bị làm việc tiêu chuẩn

- CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)

- Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty

- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước

- Chế độ công tác phí hấp dẫn

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,., thưởng tháng thứ 13 ++

- Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)

- CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7 trực luân phiên (làm việc 50% sáng thứ 7 trong tháng)

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

- Nghỉ trưa 12h00-13h30

Địa điểm làm việc

  • SH65, khu đô thị Rue De Charme, 214 Nguyễn Xiển,, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 285 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 285 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...