Chuyên Viên Hành Chính (GEM)
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, nhận, gửi thư, báo và chuyển các bộ phận theo ngày. Cập nhật danh bạ điện thoại.
- Chuẩn bị VPP, đồng phục cho nhân viên mới; Đặt các ấn phẩm cần thiết: văn phòng phẩm, phong bì, sổ tay & logo, scan tài liệu cho các phòng ban.
- Tổng hợp, theo dõi, hỗ trợ lịch đào tạo và việc đào tạo của các Bộ phận.
- Hỗ trợ Ban Tổng Quản lý các công việc hành chính theo yêu cầu.
- Tham gia họp định kỳ hoặc đột xuất theo quy định Công ty.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác do cấp Quản lý trực tiếp chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội nhân văn, luật và một số ngành thuộc khối kinh tế.
- Có hơn 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần In Holdings |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/12/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi