Chuyên Viên Gia Hạn Khoá Học
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, upsale, up môn học
- Lắng nghe, nắm bắt tình hình và giải quyết các khiếu nại từ phía khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất
- Theo sát, nắm bắt quá trình học tập của học viên, đưa ra các giải pháp, chương trình hiệu quả để giúp đỡ học viên tiến bộ trong học tập
- Có thời gian chăm sóc học viên, sẵn sàng xử lý các tình huống khẩn cấp ngoài giờ làm việc hành chính
- Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt để tiếp tục gia hạn khoá học
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng, upsale từ 6 tháng trở lên
- Có thời gian rảnh vào buổi tối để hỗ trợ khách hàng
- Có laptop
- Chăm chỉ, có trách nhiệm, tinh thần nhiệt huyết, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 8.000.000 +KPI%
- Độ tuổi: 22 – 35 (Nam/Nữ)
- Thời gian làm việc trong tuần thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Phúc lợi: hỗ trợ gửi xe, café miễn phí tại Công ty, chế độ nghỉ mát, chương trình teambuilding
- Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức ,môi trường trẻ trung năng động, teabreak 2 buổi/ tuần
- Thưởng lễ Tết và các ngày lễ lớn khác trong năm, thưởng lương tháng 13....
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3-3, Tòa Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Onestudy Edtech |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3-3, Tòa Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi