Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Điều Phối Hàng Hoá

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch:

- Xác định nhu cầu hàng hóa dựa trên dự báo từ các đối tác của kênh

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận bán hàng và các nhà phân phối để lên lịch giao hàng chính xác.

- Đảm bảo lịch trình giao hàng tuân thủ theo các quy định của kênh

2. Quản lý kho:

- Tổ chức lưu trữ hàng hóa trong kho một cách tối ưu, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn hàng hóa

- Đảm bảo hàng hóa lưu kho sẵn sàng để giao ngay lập tức khi có yêu cầu từ đối tác.

- Theo dõi và duy trì chính sách nhập trước - xuất trước (FIFO)

3. Vận chuyển:

- Lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của kênh.

4. Theo dõi:

- Giám sát toàn bộ quy trình vận chuyển và lưu kho để đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời gian theo lịch trình của từng đối tác.

- Theo dõi chặt chẽ việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về nhãn mác, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa trước khi giao nhận tại kho của đối tác.

- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến sự chậm trễ hoặc sự cố trong quá trình vận chuyển.

5. Phân phối:

- Phân phối hàng hóa đến các trung tâm phân phối hoặc cửa hàng thuộc hệ thống MT

- Đảm bảo quá trình phân phối tuân thủ các thỏa thuận về thời gian giao nhận, số lượng hàng hóa và tiêu chuẩn chất lượng

Yêu cầu ứng viên

1. Kinh nghiệm:

- Từ 1-2 năm tại vị trí các vị trí Kế toán bán hàng, Kế toán Kho, Kế toán tổng hợp,... cho các công ty lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, FMCG

- Từng có kinh nghiệm làm Điều phối hàng hóa là lợi thế

2. Học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Quản lý chuỗi cung ứng,..

3. Kỹ năng chuyên môn

- Khả năng lập kế hoạch, quản lý tồn kho và điều phối vận chuyển hiệu quả, đặc biệt là trong môi trường yêu cầu sự chính xác và tốc độ cao.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén và giải quyết vấn đề nhanh chóng khi có sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa tại các đối tác MT.

- Giao tiếp tốt và khả năng phối hợp với nhiều bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài (siêu thị, nhà phân phối, công ty vận tải)

4. Kỹ năng mềm

- Thao tác thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng tốt Excel

- Tư duy logic về số liệu, xử lý tình huống nhanh nhạy

- Giao tiếp và teamwork tốt

5. Kỹ năng lãnh đạo

- Nhanh nhẹn, trung thực

- Cẩn thận, trách nhiệm

6. Phẩm chất tính cách

- Thích ứng nhanh với sự thay đổi

- Có máy tính cá nhân

7. Yêu cầu khác

- Có laptop cá nhân

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Chế độ lương thưởng:

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Phụ cấp nhân viên: Ăn trưa, đi lại, điện thoại, máy tính, nhà ở.

- Thử việc nhận 90% lương + 100% phụ cấp

- Thưởng kinh doanh theo Quý, thưởng lương tháng 13,... và các khoản khác theo chính sách Công ty

- Nghỉ phép năm từ 12 - 15 ngày/năm, tham gia BHXH ngay khi ký HĐLĐ, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.

- Hoạt động, sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên, team building hằng năm (CLB Thể thao, Happy Friday, Sharing Book,...)

2. Sự phát triển nghề nghiệp:

- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.

- Các buổi chia sẻ kiến thức ngoại tuyến và trực tuyến rất đa dạng được cung cấp bởi thành viên trong/ngoài Công ty.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho tất cả các vị trí.

- Được đào tạo hoặc được tài trợ các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn/quản lý.

3. Môi trường làm việc:

- Văn phòng Coolmate linh hoạt hướng đến không gian mở được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: Khu vực ăn trưa, kệ đồ ăn vặt, khu vực thư giãn, giải trí (chơi game, xem phim, đọc sách…).

- Thúc đẩy văn hóa đọc sách bằng việc tài trợ sách và tổ chức các chương trình liên quan đến sách.

- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo tuần/tháng/quý dù bạn làm việc tại nhà hay trực tiếp tại văn phòng.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6: 08h30 -17h45

- Thứ 7: 08h30 - 12h00

- Nghỉ trưa 12h00 - 13h15

Địa điểm làm việc

  • Tầng 3, Toà nhà BMM, Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, Km2, Đường Phùng Hưng, Phường Hà Đông, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, Km2, Đường Phùng Hưng, Phường Hà Đông, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản lý kho dược phẩm Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Kho Kiểm Soát Hàng Tồn Kho Lập Kế Hoạch Vận Chuyển
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...