Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hợp Đồng & Công Nợ)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty.
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng, vay ngân hàng, thủ tục thanh toán, thủ tục chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục ký gửi sản phẩm…
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật, tổng hợp, theo dõi và lưu trữ thông tin dữ liệu, tình trạng khách hàng từng dự án.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại khiếu kiện của khách hàng, đồng thời đề xuất các phương án xử lý phù hợp.
- Chủ động thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo chủ trương của Ban lãnh đạo, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, tờ trình liên quan đến các vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Tham mưu đóng góp, xây dựng quy định, quy trình liên quan đến hoạt động của Phòng.
- Thực hiện chương trình khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu, thu thập và tổng hợp các thông tin về nhu cầu/mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/01/2022
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties