Chuyên Viên Dịch vụ Khách hàng Holdings [Bình Thạnh]
Mô tả công việc
Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh và học sinh thông qua các hoạt động chăm sóc và xử lý khiếu nại, vận hành.
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ, cập nhật về tình hình học tập và tiến độ lớp học của học sinh; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình đối với các học sinh được phân công để đảm bảo tỷ lệ tái tục.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng từ các kênh email, hotline, chat OA... phối hợp các bộ phận xử lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.
- Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học sinh. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
- Quản lý và hỗ trợ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS).
- Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 8.000.000 đ - 10,000,000 đ/tháng + thưởng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện.
Thời gian làm việc
- Lịch làm việc: Đăng ký 11 ca/tuần, ca làm việc linh hoạt: Sáng: 8h00- 12h00, Chiều: 13h00- 17h00, Tối: 17h00-21h00. Ưu tiên làm việc thứ 7 và chủ nhật.
Địa điểm làm việc
- Tầng 1, Tòa nhà Park View Residence, số 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 2 và 3, Toà nhà số 13 đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Công nghệ & Sáng tạo Trẻ Teky Holdings |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 2 và 3, Toà nhà số 13 đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi