Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng:

  • Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn, thắc mắc cho khách thuê văn phòng
  • Tiếp nhận và phản hồi các thông tin về dịch vụ văn phòng, chất lượng dịch vụ văn phòng
  • Hướng dẫn khách hàng những thủ tục khi ra - vào tòa nhà, tổ chức sự kiện
  • Quản lý, cập nhật những biểu mẫu về thông tin khách hàng cung cấp

Kiểm soát chất lượng dịch vụ:

  • Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định khi sử dụng dịch vụ văn phòng
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ (bao gồm bảo vệ, vệ sinh, cây xanh)
  • Đảm bảo các công tác vận hành tòa nhà đúng theo quy chuẩn yêu cầu

Quản lý vận hành máy robot pha cà phê theo quy trình ngày/tháng

  • Vệ sinh và giữ gìn vệ sinh máy theo quy trình vận hành
  • Quản lý kho vật tư tiêu hao, trang thiết bị liên quan đến máy robot và quầy F&B
  • Nắm rõ quy trình và báo cáo định kỳ về vận hành, chi phí

Các công việc hành chính – văn phòng:

  • Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng đúng nơi quy định
  • Các công việc định kỳ và phát sinh theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
  • Thành thạo kỹ năng văn phòng, dịch vụ khách hàng
  • Siêng năng, cẩn thận, sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến từ khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên dưới 30 tuổi

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Công ty lấy nhân sự làm cốt lỗi, ưu tiên phát triển nguồn nhân sự nội bộ
  • Lương, chính sách phúc lợi rõ ràng
  • Văn hóa Doanh nghiệp trẻ, năng động
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Mức lương từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ, thử việc trong 2 tháng

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 16 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH The Sentry
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/09/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/09/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kiên nhẫn và thấu hiểu Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực
Việc làm cùng công ty
Thương lượng Hồ Chí Minh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...