Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng cho hệ thống Đại lý trên toàn quốc;
- Tiếp nhận, phân loại các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng (bao gồm hotline, ứng dụng chăm sóc khách hàng, từ đại lý, v.v.), xác nhận thông tin với đại lý và gửi tới các bộ phận chuyên môn;
- Thực hiện phản hồi cho khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng trong phạm vi phụ trách và hướng dẫn cách thức trả lời khách hàng cho các bộ phận tự thực hiện đối với thông tin chuyên môn;
- Trực tiếp/ Phối hợp với đại lý xử lý và giải quyết các khiếu nại, tư vấn, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì sự trung thành của khách hàng;
- Giám sát và hỗ trợ đại lý trong việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ khách hàng;
- Lập báo cáo thống kê và tổng hợp khiếu nại khách hàng trên phạm vi toàn quốc, căn cứ theo đó đề xuất giải pháp hạn chế rủi ro;
- Xây dựng ý tưởng, nội dung các chương trình nâng cao sự hài lòng và duy trì sự trung thành của khách hàng cho toàn quốc;
- Phối hợp, giám sát và hỗ trợ đại lý triển khai các chương trình nâng cao sự hài lòng và duy trì sự trung thành của khách hàng;
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.
- Thực hiện các công việc khác Theo sự chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấp
- Đại học các trường: Khối kinh tế, xã hội
2. Kinh nghiệm
- Trên 2 năm kinh nghiệm
- Từng làm việc ở công ty, tổ chức chuyên nghiệp ưu tiên các vị trí về Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
- Có tư duy tốt, logic
- Có kinh nghiệm xử lý các công việc liên quan đến excel"
3. Các yếu bổ sung
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý thông tin
- Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kỹ năng chuyên môn

Dịch Vụ Khách Hàng, Customer Service, Customer Care, Chăm Sóc Khách Hàng, Giải Quyết Khiếu Nại

Quyền lợi/Phúc lợi

- Performance bonus & commission
- Premium healthcare insurance
- Canteen & lunch allowance

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Quy mô: 20-49 nhân viên CN1, Khu công nghiệp Nguyên Khê, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 21/12/2022
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...