Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của hàng cần tư vấn
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt lịch Khám chữa bệnh
• Đảm bảo việc phản hồi thông tin đến khách hàng chính xác, đúng trọng tâm và nhanh nhất.
• Trực tiếp xử lý thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các người/ bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng.
• Đảm bảo các thắc mắc và vướng mắc của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp Lễ tân, Điều phối chung đảm bảo khách hàng được tiếp đón tại chỗ theo QT DVKH.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học. Ưu tiên chuyên ngành về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng, dược phẩm, Nhà hàng, khách sạn ...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng chăm sóc sức khỏe/ tư vấn bán hàng dược phẩm
• Khả năng xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
• Yêu thích lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
• Có khả năng phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý cho khách hàng nhanh nhất.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
• Hưởng các chính sách chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tại Hệ thống phòng khám Vietlife
• Cơ hội thăng tiến lên Phó nhóm/Trưởng nhóm/ Trưởng phòng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 09/02/2022 |
| Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh