Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của hàng cần tư vấn
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt lịch Khám chữa bệnh
• Đảm bảo việc phản hồi thông tin đến khách hàng chính xác, đúng trọng tâm và nhanh nhất.
• Trực tiếp xử lý thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các người/ bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng.
• Đảm bảo các thắc mắc và vướng mắc của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp Lễ tân, Điều phối chung đảm bảo khách hàng được tiếp đón tại chỗ theo QT DVKH.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học. Ưu tiên chuyên ngành về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng, dược phẩm, Nhà hàng, khách sạn ...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng chăm sóc sức khỏe/ tư vấn bán hàng dược phẩm
• Khả năng xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
• Yêu thích lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
• Có khả năng phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý cho khách hàng nhanh nhất.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
• Hưởng các chính sách chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tại Hệ thống phòng khám Vietlife
• Cơ hội thăng tiến lên Phó nhóm/Trưởng nhóm/ Trưởng phòng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/02/2022 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi