Chuyên viên C&B (Tiền lương và Phúc lợi)
Mức lương: 14 - 16 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2023
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
1. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động
- Tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng và cấu trúc thu nhập phù hợp với định hướng phát triển, ngành nghề kinh doanh đối với các vị trí tại vp NHG và đối với các vị trí GĐ/PGĐ các đơn vị trực thuộc NHG.
- Tổng hợp chấm công, tính lương, điều chỉnh lương, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân, cho các Phòng/Ban tại VP NHG
- Thực hiện rà soát bảng lương hàng tháng của các đơn vị trực thuộc NHG theo sự phân công của QLTT
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng lao động: soạn thảo, ký kết, tạm hoãn, chấm dứt Hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
- Thực hiện triển khai khi phát sinh các nghiệp vụ trong công tác quản lý dữ liệu nhân sự; xây dựng theo dõi, cập nhật bổ sung, kiểm soát và lưu trữ toàn bộ thông tin nhân sự bao gồm cả bản cứng và bản mềm trên Phần mềm nhân sự
- Chịu trách nhiệm trong việc ban hành hoặc thu hồi các quyết định, thông báo liên quan đến chế độ đãi ngộ, thăng tiến/điều chuyển/kỷ luật… đối với CBNV của Tổng Công ty
- Hỗ trợ đơn vị thành viên trong chuẩn hóa bảng tính lương và các form/biểu mẫu liên quan khác và thực hiện đào tạo nghiệp vụ (nếu cần)
2. Quan hệ lao động
- Tiếp nhận và thực hiện các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động: giải đáp các thắc mắc của NLĐ xung quanh chế độ, chính sách,…
- Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: xử lý kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động…nhằm hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra.
3. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự
- Tham gia và đóng góp ý kiến trong việc xây dựng tổ chức bộ máy và chế độ chính sách, chế độ phúc lợi của văn phòng NHG và các đơn vị thành viên.
- Thực hiện các khảo sát đối với các mảng nghiệp vụ về tiền lương, chế độ chính sách, đãi ngộ…từ các công từ đối thủ hoặc các công ty cùng ngành nghề trên thị trường để từ đó ra được các báo cáo tổng quan.
- Xây dựng/chỉnh sửa bổ sung hệ thống quy trình, quy định, quy chế… nhằm phục vụ việc thực hiện, áp dụng các chế độ, chính sách…
- Tham gia vào việc đánh giá định kỳ: đánh giá hệ thống định danh, đánh giá hiệu quả công việc… đối với CBNV các phòng ban để từ đó xây dựng các phương án điều chỉnh lương/thưởng/chế độ đãi ngộ đối với các vị trí tại văn phòng NHG.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 26 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, Lao động xã hội, Kinh tế lao động- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương
- Hiểu biết về hệ thống vận hành của doanh nghiệp
- Hiều về về cách thức xây dựng hệ thống và chế độ lương tiền, chính sách, đãi ngộ và hệ thống đánh giá hiệu quả công việc tại các doanh nghiệp có quy mô từ 200 lao động trở lên
- Tư duy logic và nhạy bén về con số
- Có khả năng lập kế hoạch
- Khả năng đứng lớp đào tạo phần chuyên môn, phần hành đang chịu trách nhiệm
- Hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ tính lương, nghiệp vụ thanh toán chế độ, chính sách đãi ngộ và giải quyết quan hệ lao động
- Có khả năng tổng hợp phân tích và đưa ra các tư vấn chuyên môn phù hợp với xu hướng thị trường cũng như tình hình thực tế tại NHG
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo và tính kỷ luật cao
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, tự tin
- Thẳng thắn, rõ ràng, tuân thủ, hợp tác
- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi
- Chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Yêu nghề, tâm huyết với công việc, ý chí cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 14-16 triệu đồng/ tháng + Phụ cấp ăn trưa 1.040.000đ/tháng + phụ cấp điện thoại 100.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ.
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh.
+ Được tham gia các chương trình sự kiện trẻ trung của công ty như: Giáng sinh, noel, các cuộc thi nội bộ...
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

Việc làm liên quan

Nhân viên Thư viện (Pathway School) Công ty Cổ phần Giáo dục Tuệ Đức

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang
© NhanSu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025
Mã số thuế: 0315459414
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ
© 2025 All Rights Reserved