Chuyên viên C&B

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2024

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm tính lương và các công tác nhân sự:

- Quản lý chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên.

- Quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự.

- Phổ biến kỷ luật, theo dõi ý thức tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của nhân viên.

* Theo dõi thông tin về BHXH và thuế TNCN cho NLĐ:

- Theo dõi, cập nhật tăng, giảm BHXH định kỳ với cơ quan BHXH.

- Xử lý, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho NLĐ tham gia theo đúng quy định.

- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN.

* Xây dựng chính sách lương, thưởng và các quy trình làm việc:

- Xây dựng và vận hành hệ thống lương, thưởng, chính sách phúc lợi cho nhân viên.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kpis và quy trình làm việc nội bộ phù hợp.

- Cập nhật liên tục các quy định của pháp luật để sửa đổi, bổ sung các chế độ, chính sách của

công ty phù hợp với Luật Lao động.

* Phụ trách các công việc hành chính khác:

- Soạn thảo và ban hành các thông báo, quyết định của công ty.

- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc của nhân viên về các các chính sách và chế độ của công ty.

- Lập báo cáo liên quan về quỹ lương và tình hình biến động nhân sự hàng tháng/quý/năm.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến nhân sự như: Quản lý nguồn nhân lực, Luật,...

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên C&B, Nhân sự tổng hợp hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.

- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).

- Nắm rõ Luật Lao động hiện hành.

- Thành thạo các nghiệp vụ về chính sách, lương, thưởng, BHXH và thuế.

- Có khả năng đề xuất, xây dựng các quy trình, hệ thống lương và các chính sách khen thưởng, kỷ luật...

- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc.

- Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Cung cấp thiết bị làm việc cho nhân viên

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

0  |  0
Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE)
Quy mô: 200-499 nhân viên 284/5 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 01/02/2024
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved