Cần Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Ban hành những qui trình, thủ tục liên quan đến Tuyển dụng, đào tạo, chấm công và tính lương cho nhân viên toàn hệ thống.
2. Ban hành các biểu mẫu, quyết định liên quan đến nhân sự.
3. Quản lý HĐLĐ của toàn bộ nhân viên.
4. Xây dựng hệ thống và ban hành những chính sách phúc lợi, nội qui và quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
5. Điều phối hoạt động của Phòng Nhân sự.
6. Phối hợp và hỗ trợ mảng tuyển dụng làm việc hiệu quả để bổ sung nguồn nhân lực cho các phòng ban, bộ phận.
7. Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực nhân viên KPI.
8. Xây dựng khung lương, bảng lương….thay đổi tùy theo hoạt động kinh doanh và biến động trên thị trường.
9. Lập ngân sách hoạt động của Phòng Nhân sự theo quí, năm…..tùy theo phát sinh (nếu có).
10. Viết MTCV cho từng vị trí từ nhân viên đến cấp quản lý.
11. Tham gia các cuộc họp với BGĐ về tình hình nhân sự.
12. Hoạch định chiến lược nhân sự và cơ cấu công ty theo thời điểm.
13. Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu để bảo tồn thông tin báo cáo của từng bộ phận liên quan.
14. Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
15. Xây dựng các bài test đánh giá kết quả đào tạo, tuyển dụng.
16. Điều phối mảng Lương & phúc lợi làm đúng Luật : BHYT, BHXH, BHTN….
17. Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động.
18. Tiếp đón và giải trình các cơ quan Sở, ban ngành liên quan đến Liên đoàn Lao động, Thuế…đến để kiểm tra doanh nghiệp về nguồn Lao động.
19. Hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến nhân viên đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết.
20. Quản lý file theo dõi nhân sự chuẩn xác và báo cáo biến động nhân sự theo yêu cầu của Ban GĐ.
21. Quản lý và điều phối mảng chăm sóc nội bộ kịp thời khi có tình huống xảy ra bất khả kháng.
22. Giải đáp và tư vấn cho người lao động về Luật Lao động, thắc mắc có liên quan đến chuyên môn.
23. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui.
24. Tham vấn và giám sát quá trình Tuyển dụng.
25. Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
26. Xác định nhu cầu đào tạo và lựa chọn hướng phát triển, đào tạo theo yêu cầu công ty.
27. Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo cho người lao động tại doanh nghiệp phát triển nghề nghiệp của họ.
28. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
29. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài.
30. Tổ chức các buổi hội thảo, teambuilding, du lịch cho CBNV. Khám sức khỏe cho CBNV theo chế độ công ty.
31. Xây dựng môi trường làm tích cực, chuyên nghiệp, gắn kết toàn thể CBNV.
32. Quản lý các công việc liên quan đến hành chánh.
Yêu cầu ứng viên
- Từng làm HRM tại công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có đầy đủ kỹ năng của một người quản lý
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, K, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, K, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/06/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi