Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Trên 25 triệu
Kinh nghiệm: 8 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Trên 25 triệu
Kinh nghiệm
8 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Ban hành những qui trình, thủ tục liên quan đến Tuyển dụng, đào tạo, chấm công và tính lương cho nhân viên toàn hệ thống.

2. Ban hành các biểu mẫu, quyết định liên quan đến nhân sự.

3. Quản lý HĐLĐ của toàn bộ nhân viên.

4. Xây dựng hệ thống và ban hành những chính sách phúc lợi, nội qui và quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

5. Điều phối hoạt động của Phòng Nhân sự.

6. Phối hợp và hỗ trợ mảng tuyển dụng làm việc hiệu quả để bổ sung nguồn nhân lực cho các phòng ban, bộ phận.

7. Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực nhân viên KPI.

8. Xây dựng khung lương, bảng lương….thay đổi tùy theo hoạt động kinh doanh và biến động trên thị trường.

9. Lập ngân sách hoạt động của Phòng Nhân sự theo quí, năm…..tùy theo phát sinh (nếu có).

10. Viết MTCV cho từng vị trí từ nhân viên đến cấp quản lý.

11. Tham gia các cuộc họp với BGĐ về tình hình nhân sự.

12. Hoạch định chiến lược nhân sự và cơ cấu công ty theo thời điểm.

13. Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu để bảo tồn thông tin báo cáo của từng bộ phận liên quan.

14. Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

15. Xây dựng các bài test đánh giá kết quả đào tạo, tuyển dụng.

16. Điều phối mảng Lương & phúc lợi làm đúng Luật : BHYT, BHXH, BHTN….

17. Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động.

18. Tiếp đón và giải trình các cơ quan Sở, ban ngành liên quan đến Liên đoàn Lao động, Thuế…đến để kiểm tra doanh nghiệp về nguồn Lao động.

19. Hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến nhân viên đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết.

20. Quản lý file theo dõi nhân sự chuẩn xác và báo cáo biến động nhân sự theo yêu cầu của Ban GĐ.

21. Quản lý và điều phối mảng chăm sóc nội bộ kịp thời khi có tình huống xảy ra bất khả kháng.

22. Giải đáp và tư vấn cho người lao động về Luật Lao động, thắc mắc có liên quan đến chuyên môn.

23. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui.

24. Tham vấn và giám sát quá trình Tuyển dụng.

25. Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.

26. Xác định nhu cầu đào tạo và lựa chọn hướng phát triển, đào tạo theo yêu cầu công ty.

27. Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo cho người lao động tại doanh nghiệp phát triển nghề nghiệp của họ.

28. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

29. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài.

30. Tổ chức các buổi hội thảo, teambuilding, du lịch cho CBNV. Khám sức khỏe cho CBNV theo chế độ công ty.

31. Xây dựng môi trường làm tích cực, chuyên nghiệp, gắn kết toàn thể CBNV.

32. Quản lý các công việc liên quan đến hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

- Từng làm HRM tại công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên

- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.

- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có đầy đủ kỹ năng của một người quản lý

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, K, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, K, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...