Cần Tuyển Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 10 - 20 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Thư ký:

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Theo dõi, tổng hợp các báo cáo công việc từ các phòng ban gửi tới Giám Đốc

- Soạn thảo các văn bản điều hành nội bộ từ yêu cầu của Giám đốc

2. Trợ lý:

- Rà soát các hợp đồng, văn bản, tài liệu….. đảm bảo tuân thủ quy định công ty, pháp luật trước khi trình Giám đốc.

- Tìm hiểu, làm việc, phối hợp cùng với các phòng ban để hiểu chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận, từ đó phối hợp với giám đốc để hỗ trợ các phòng ban quản trị

- Tham mưu cho Giám đốc thiết lập mục tiêu kinh doanh, lập kế hoạch, triển khai, giám sát, các kế hoạch đặt ra trong năm cho từng phòng ban

- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Ban giám đốc giao bằng văn bản hoặc ngay tại cuộc họp

- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Số lượng: 01 người

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Hành chính văn phòng…………….

- Có kiến thức và kinh nghiệm ở mảng Nhân Sự và mong muốn phát triển nghề nghiệp ở mảng quản trị.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm, ưu tiên làm ở Công ty CNTT

- Tiếng anh nghe nói đọc viết

- Đam mê học hỏi các kiến thức mới ở các mảng Tài chính, bán hàng,….để phát triển nghề quản trị

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tư duy logic

- Kỹ năng làm việc multitask

Kỹ năng chuyên môn

Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

0  |  0
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Quy mô: 50-99 nhân viên Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 03/06/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...