Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần Tuyển Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT & Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tham mưu, hỗ trợ Chủ tịch trong triển khai chính sách, hoạt động kinh doanh:

1. Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Chủ tịch về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.

2. Tham mưu, hỗ trợ Chủ tịch trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.

3. Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Chủ tịch đến các bộ phận.

4. Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho Chủ tịch các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

5. Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.

6. Phối hợp, hỗ trợ các phòng, ban,bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…

7. Tham gia cùng Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình

ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Chủ tịch trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.

* Giúp Chủ tịch thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày:

8. Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban,bộ phận trong công ty trình Chủ tịch phê duyệt.

9. Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, ban,bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho Chủ tịch .

10. Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch.

11. Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Chủ tịch với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Chủ tịch. Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Chủ tịch với các phòng, ban,bộ phận và đối tác.

12. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…

13. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.

14. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch.

15. Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch hoặc được Chủ tịch chỉ định.

* Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng

16. Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Chủ tịch,

HĐQT.

17. Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, và quản lý, lưu trữ tài liệu…

18. Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch.

19. Dịch và đánh máy các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Việt theo yêu cầu.

20. Kiểm tra vào toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Chủ tịch.

21. Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Chủ tịch.

22. Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Yêu cầu ứng viên

- Nam có ngoại hình.

- Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.

- Có kinh nghiệm về quản trị văn phòng.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm

- Đại học các ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Luật, Thư ký/ Trợ lý hoặc các ngành có liên quan.

- Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh

- Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng.

- Kỹ năng thuyết trình trước công chúng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.

- Giao tiếp tốt.

- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đại Thuận
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/06/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/06/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...