Call Center Leader
Mô tả công việc
- Vận hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Phó phòng phụ trách quản lý mảng chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc.
- Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên mới, nhân viên cùng bộ phận, nội bộ công ty.
- Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent.
- Thống kê báo cáo.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức:
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…
- TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương.
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tư duy logic tốt và nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm Trưởng Nhóm Call Center
Phẩm chất cá nhân:
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Thính lực tốt
- Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ team
Quyền lợi/Phúc lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
- Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.
Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan,…) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/11/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi