Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Văn Phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn, lưu trữ hồ sơ liên quan đến dự án một cách ngăn nắp, có hệ thống.
2. Tiếp nhận, phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, biểu mẫu đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của công ty trước khi trình ký duyệt.
3. Quản lý thông tin nhân sự và hồ sơ dự án
4. Theo dõi các hợp đồng thi công của dự án, lưu trữ thông tin tài liệu liên quan.
5. Tham gia vào việc điều phối công việc cho BGĐ theo yêu cầu hoặc khi cần thiết.
6. Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
7. Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho BGĐ.
8. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
9. Đề xuất văn phòng phẩm, máy móc thiết bị phục vụ cho khối thi công

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành về Hành chính, Văn thư
2. Kinh nghiệm yêu cầu: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm.
3. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh: Bằng B.
4. Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn Phòng Word, excel, powerpoint.
5. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, thương thảo: Rõ ràng, mạch lạc, tự tin
6. Yêu cầu kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm (khi có yêu cầu).
7. Tính cách: Thật thà, chịu khó, hòa đồng và có trách nhiệm.
YÊU CẦU VỀ NGOẠI HÌNH VÀ SỨC KHỎE
1. Yêu cầu độ tuổi: Từ 20 đến 28 tuổi
2. Yêu cầu giới tính: Nữ
3. Yêu cầu về sức khỏe: Sức khỏe tốt có xác nhận của cơ quan Y tế.

YÊU CẦU HỒ SƠ LÝ LỊCH
1. Đơn xin việc bắt buộc viết tay có đính kèm hình ảnh.
2. CV kê khai kinh nghiệm nêu rõ quá trình công tác, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân.
3. Bảng photo bằng Đại Học.
4. Bản photo chứng chỉ hành nghề ( nếu có).
5. Bản photo hộ khẩu/KT3
6. Bảng photo CMND.
7. 01 hình 3x4 chụp trong 3 tháng.
8. Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ.
9. Bản photo giấy khám sức khỏe.
10. Quyết định thôi việc của đơn vị công tác cũ.
11. Các bằng cấp có liên quan.
12. Lưu ý: Hồ sơ phỏng vấn chỉ cần nộp bộ photo, Công ty không hoàn trả hồ sơ cho ứng viên không đạt yêu cầu.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường. (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI và khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 33 Phan Huy ích - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: VPDD Công ty cổ phần kỹ thuật Nam Công
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 33 Phan Huy ích - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/12/2018
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 27 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/12/2018
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...