Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Air Export Staff - Nhân Viên Hàng Xuất

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Purpose of the position
    • Handling of processing outbound shipments.
    • Comply all handling procedures for global accounts
  • Main duties & responsibilities
    • Receiving Bookings, contact with shipper and agent to arrange the shipment
    • Working within SOP’s and quotation from Sales team and overseas offices.
    • Input data into the system to create file, completing MAWBs and HAWBs, ensure correct & on time handling of files in accordance with relevant process for CW1
    • Sending pre-alerts to overseas offices
    • Timely invoicing clients/ agents and closing files
    • Shipment track and trace updates
    • Checking and confirm incoming invoice of sub-contractors on time & correctly
    • Customer Service by following up on customer advices/ request or claim and feedback to customer and overseas stations and make respective shipment arrangements
    • Inform team leader/ supervisors of any irregularities or problems that require assistance and to feedback on subcontractors’ s standards and services.
    • Handles customers statistics and reports or any special request for updating system, if required.
    • Take up additional tasks as assigned (e.g. support / share workloads with other teams, if needed/required)

Yêu cầu ứng viên

  • University degree
  • Have over 1 year experience in Logistics, SCM, and Forwarding field. Good experience in Air export documentation handling is a plus
  • Well organized and detailed
  • Good English
  • Ability to prepare documentation quickly and accurately

Quyền lợi/Phúc lợi

  • International working environment
  • Attractive salary
  • 8 days work from home in one month
  • Social, Health, Unemployment insurance
  • Accident 24/7 insurance
  • Annual health checking
  • Annual leaves and 2 summer days

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 24, toà nhà Handico, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Tầng 24, Tòa nhà Handico, Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, , TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện - Công ty TNHH LX Pantos Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Tầng 24, Tòa nhà Handico, Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, , TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Lập Kế Hoạch Và Điều Phối Vận Chuyển Làm Việc Với Các Hãng Hàng Không Kiến Thức Về Thủ Tục Xuất Khẩu Hàng Không Sử Dụng Hệ Thống Quản Lý Vận Tải Hàng Hóa Quản Lý Chứng Từ Xuất Khẩu (awb, Invoice, Packing List)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...