[Yên Mỹ - Hưng Yên] Trưởng Phòng Nhân Sự (Có Xe Đưa Đón HN - Hưng Yên)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội, Tỉnh Hưng Yên

Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2018

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng Nhân sự chi nhánh.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo & huấn luyện nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của công ty.
  • Xây dựng hệ thống thang bảng lương, ngân sách lương, chế độ phúc lợi và ngân sách hoạt động hàng năm của Phòng Nhân sự.
  • Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế làm việc trong Công ty. Hướng dẫn và giám sát thực hiện.
  • Tham mưu và xây dựng các chính sách đảm bảo quan hệ lao động ở tất cả các vị trí công việc, cũng như việc thực hiện đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty và người lao động.
  • Giải quyết các tranh chấp lao động.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc nhằm thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
  • Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh Tế
  • Kinh nghiệm: : Ít nhất 3 năm làm TPNS ở những công ty có quy mô 200 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất
  • Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức, kiểm soát, có khả năng làm việc độc lập và teamwork; có kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Am hiểu về pháp luật đặc biệt là luật lao động, những chính sách chế độ, quy trình giải quyết công việc các thủ tục liên quan đến nhân sự

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)

* Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h – 16h30p hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7. Tháng nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7;
  • Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 15/08/2018
Ngành nghề: Chuyên viên pháp chế nội bộ
Cấp bậc:Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc:
  • Thành phố Hà Nội
  • Tỉnh Hưng Yên

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...