Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Kiểm Soát/ Kiểm Toán Nội Bộ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

✓ Thực hiện các hoạt động kiểm soát/kiểm toán nội bộ trong phạm vi Công ty và các đơn vị thành viên do Trưởng Ban KSNB giao;
✓ Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và qui trình kế toán cũng như đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
✓ Tham gia kiểm tra và đánh giá các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của Công ty và các đơn vị thành viên;
✓ Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của các đơn vị, bộ phận đối với các vấn đề mà các kết luận/báo cáo kiểm soát đã ghi nhận và có khuyến nghị;
✓ Báo cáo về hoạt động của Ban KSNB trình Trưởng Ban KSNB định kỳ tuần/tháng/quý/năm hoặc bất thường;
✓ Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban KSNB về báo cáo, kết luận kiểm soát,
✓ Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân sự, các phòng ban nghiệp vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát;
✓ Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá tình thực hiện kiểm soát;
✓ Thực hiện các công việc khác do Trưởng Ban KSNB giao;
✓ Tuân thủ pháp luật, tuân thủ các nguyên tắc và chuẩn mực nghề nghiệp về kiểm soát/kiểm toán nội bộ và các chính sách, quy định của công ty.

Yêu cầu ứng viên

✓ Nữ/Nam, Sức khỏe tốt.
✓ Tốt nghiệp Đại học Luật, Tài chính Kế toán, Kiểm toán. Tiếng Anh tốt.
✓ Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Exel, PowerPoint, phần mềm kế toán).
✓ Kinh nghiệm: 2 - 3 năm.

Quyền lợi/Phúc lợi

✓ Mức lương : Thương lượng( Cạnh tranh so với thị trường)

* Chế độ đãi ngộ khác:
✓ Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
✓ Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
✓ Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
✓ Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)

* Thời gian và môi trường làm việc:
✓ Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
✓ Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
✓ Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/11/2018
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/11/2018
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...